Ra mắt dự án The Royal River: Tận hưởng không gian sống xanh và đẳng cấp bên sông Cổ Cò

Bất động sản - Ngày đăng : 14:59, 26/11/2018

(TN&MT) - Ngày 25/11 tại khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng, Bất động sản An Quốc đã tổ chức thành công tiệc tri ân & ra mắt giới thiệu dự án The Royal River. Bất kể thời tiết xấu vì ảnh hưởng mưa bão, hơn 400 khách hàng đã có mặt đông đủ và lấp đầy khán phòng. Dù mới chỉ là ngày ra mắt, sản phẩm đã nhanh chóng chiếm được lòng tin cuả khách hàng khi có đến 70% giỏ hàng được chuyển cọc giữ vị trí. Hội tụ mọi yếu tố vượt bậc về một dòng sản phẩm an cư nghỉ dưỡng cao cấp và đầu tư sinh lời, The Royal River đã tạo ra cơn sốt ngay trong ngày ra mắt và hứa hẹn là 1 điểm vàng về đầu tư tận hưởng tại khu vực Nam Đà Nẵng - Bắc Hội An.
Ông Lê Thanh Tuấn, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư Bất động sản An Quốc phát biểu tại Lễ ra mắt dự án The Royal River
Ông Lê Thanh Tuấn, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư Bất động sản An Quốc phát biểu tại Lễ ra mắt dự án The Royal River

Hấp dẫn từ giá và chính sách bán hàng

Trong không gian đầy những sắc màu cảm xúc, Dự án Khu biệt thự nghỉ dưỡng ven sông Cổ Cò: The Royal River - Trái tim của chuỗi đô thị nghỉ dưỡng Đà Nẵng & Hội An chính thức ra mắt nhằm mang đến cho những nhà đầu tư và khách hàng trải nghiệm nghỉ dưỡng, an cư cao cấp.

Buổi tiệc diễn ra sôi nổi và hào hứng với sự góp mặt của ca sỹ Quang Hào và sự xuất hiện của ngôi sao diễn viên điện ảnh, ca sỹ Minh Hằng. Cũng trong buổi Lễ ra mắt, các khách hàng đã được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị như: Xe SH 125l, Iphone XS Max, Ti vi Sam Sung 43 inch…

Ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Điện Bàn và Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư Bất động sản An Quốc (An Quoc Realty).
Ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Điện Bàn và Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư Bất động sản An Quốc (An Quoc Realty).

The Royal River có giá chỉ từ 12,5triệu/m2 tùy theo diện tích và vị trí. Ngoài ra, nhân dịp ra mắt dự án, chủ đầu tư dành các ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng đặt mua sản phẩm tại đây như: Tặng Voucher trị giá 50 triệu đồng/sản phẩm cho 20 giao dịch đầu tiên; tặng Voucher trị giá 30 triệu đồng/sản phẩm cho giao dịch từ thứ 21 đến giao dịch thứ 40; tặng Voucher trị giá 10 triệu đồng/sản phẩm từ giao dịch thứ 41 trở đi.

Về mức chiết khấu, chiết khấu 2% giá trị sản phẩm cho 10 sản phẩm có giao dịch đầu tiên (từ sản phẩm thứ 1 đến sản phẩm thứ 10); chiết khấu 1% giá trị sản phẩm cho tất cả các sản phẩm còn lại áp dụng đối với khách hàng có giao dịch sản phẩm (đặt cọc) trước ngày 25/11/2018; chiết khấu 1% cho qúy khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán sớm giá trị của hợp đồng đến hết ngày 25/11/2018.

Đông đảo nhà đầu tư và khách hàng có mặt tại buổi ra mắt dự án The Royal River
Đông đảo nhà đầu tư và khách hàng có mặt tại buổi ra mắt dự án The Royal River

Dự án The Royal River: Tận hưởng không gian sống xanh và đẳng cấp bên sông Cổ Cò

Nhằm ghi lại dấu ấn, nguồn cảm hứng về một phong cách sống Hoàng gia từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự đẳng cấp, tinh hoa và quý phái, The Royal River được thiết kế với kiến trúc rất ấn tượng mang thông điệp hướng đến một cuộc sống vương giả, trù phú nhưng cũng đầy chất lãng mạn và an nhiên giữa sông nước hiền hòa, thơ mộng. The Royal River do Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Điện Bàn làm chủ đầu tư và đơn vị phát triển vận hành dự án là Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư Bất động sản An Quốc (An Quoc Realty).

Với quy mô 5ha, bao gồm các hạng mục chính như: Đất biệt thự vườn view sông; Đất biệt thự phố liền kề; Đất biệt thự view hồ sinh thái; Biệt thự song lập và biệt thự đơn lập; Bến du thuyền 5 sao đạt chuẩn quốc tế; Công viên cây xanh; Quảng trường hoa; Phố đi bộ; Trung tâm thương mại, tổ hợp tiện ích: nhà hàng, cafe, minimart…

Toàn thể lãnh đạo và nhân viên Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư Bất động sản An Quốc
Toàn thể lãnh đạo và nhân viên Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư Bất động sản An Quốc

The Royal River nằm ở vị trí đắc địa ngay trục đường chính Lạc Long Quân - trung tâm của Khu đô thị Điện Dương (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam), sở hữu nhiều mặt tiền chính huyết mạch và lien kết hầu hết các nhiều giao lộ quan trọng, rút gọn khoảng cách kết nối đến trung tâm Đà Nẵng - Hội An như: phía Bắc giáp Tỉnh lộ 607B (đường cũ đi Hội An), UBND phường Điện Dương, Khu phức hợp nghỉ dưỡng X2 Hội An; phía Đông giáp đường ven biển Hoàng Sa với chuỗi các resort, tổ hợp vui chơi giải trí và sân golf cao cấp 5 sao, sông Cổ Cò, bãi tắm Thống Nhất, bãi biển Hà My, nhà cổ Vina House; phía Nam giáp: sông Cổ Cò, các khu dân cư hiện hữu; phía Tây giáp: chợ Điện Dương và các khu dân cư hiện hữu trên địa bàn phường Điện Dương.

Toàn cảnh dự án The Royal River
Toàn cảnh dự án The Royal River

Về tiện ích, The Royal River sở hữu giá trị liên kết vùng lý tưởng nơi giao thoa giữa hai thành phố du lịch nổi tiếng Đà Nẵng - Hội An. Cùng với đó là sự đồng bộ và kết nối được chuỗi hạ tầng, tiện ích tại khu vực: Cách bãi tắm Thống Nhất, bãi tắm Hà My, bãi tắm Viêm Đông và chuỗi resort 5 sao ven biển chưa đầy 1km; cách chợ Điện Dương 1 km; cách Làng đại học 1,5km; cách Hội An 3 km; cách sân Golf 1,5 km; cách Cocobay 3km.

Đặc biệt, đây còn là một dự án hiếm hoi có mặt tiền trải dài và hướng thẳng ra triền sông Cổ Cò, sở hữu không gian hiền hòa với luồng khí mát mẻ từ khắp nơi phía đổ về, mang hơi thở của thiên nhiên trong lành tươi mát. Hiện sông Cổ Cò đang được tập trung nguồn lực để cải tạo phát triển du lịch đường sông, khơi thông dòng chảy nối liền 2 tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng.

The Royal River mang đến một không gian sống xanh, khu đô thị xanh kiểu mẫu, phù hợp với các giá trị an cư, đầu tư và nghỉ dưỡng
The Royal River mang đến một không gian sống xanh, khu đô thị xanh kiểu mẫu, phù hợp với các giá trị an cư, đầu tư và nghỉ dưỡng

Dự án cũng dành ra quỹ đất về thương mại dịch vụ và công trình công cộng như: bulding, công viên, nhà trẻ, nhà văn hóa… nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí cũng như tăng cường sự gắn kết cộng đồng theo định hướng về một không gian sống hài hòa, gần gũi.

Trong xu thế chung của việc quỹ đất trung tâm Đà Nẵng ngày càng khan hiếm, sự dịch chuyển đầu tư về phía Nam Đà Nẵng - Bắc Hội An ngày càng được quan tâm, The Royal River được biết đến là một “điểm vàng” về cơ hội đầu tư sinh lợi và cơ hội an cư tận hưởng một không gian sống xanh khu đô thị xanh kiểu mẫu và đẳng cấp.