Comatce Tower an toàn và hiện đại

Bất động sản - Ngày đăng : 17:43, 19/09/2018

(TN&MT) - Vị trí đắc địa ở 61 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội tòa nhà Comatce Tower mang đến cho cư dân  không gian sống trong lành, an toàn với tiện nghi hiện đại, đa dạng, diện tích. Đó cũng là những lợi thế riêng biệt mà Comatce Tower đang sở hữu.
.
Mỗi căn hộ đều có 2 mặt thoáng, đối lưu không khí và lấy ánh sáng tự nhiên tốt,

An toàn, hiện đại

Nhìn tổng thể, Comatce Tower khá đồ sộ, hiện đại với nhiều căn hộ cao cấp, mật độ xây dựng thấp chỉ chiếm 40%, diện tích còn lại dành cho sân vườn và hệ thống đường nội bộ, khu vui chơi lên tới 60%.

Mỗi căn hộ đều có 2 mặt thoáng, đối lưu không khí và lấy ánh sáng tự nhiên tốt, phát huy tối đa công năng sử dụng, thuận tiện trong sinh hoạt, sử dụng, đảm bảo sự tiện nghi sang trọng và an toàn tuyệt đối.

.

Comatce Tower đầu tư các hệ thống hạ tầng kỹ thuật bao gồm: đường, hè, sân vườn, cấp thoát nước , điện chiếu sáng… đồng bộ và hoàn chỉnh. Đây là yếu tố khẳng định chất lượng và quy mô của Comatce Tower có và cũng chính là điều kiện để người tiêu dùng lựa chọn.

Tòa nhà Comatce Tower đã được Sở cảnh sát PCCC Hà Nội nghiệm thu tại văn bản số 144/NT-PCCC-P3 ngày 28/3/2018; được Cục Giám định Nhà nước về chất lượng công trình Xây dựng – Bộ Xây dựng thông báo kết quả kiểm tra công tác nghiệm thu hoàn thành công trình xây dựng số 126/GĐ-GĐ1, ngày 19/7/2018

Dành quỹ đất tới 60% cho các công trình phụ trợ nên các căn hộ ở đây được thừa hưởng trọn vẹn không gian sống trong lành. Đặc biệt, mỗi căn hộ đều là căn góc nên được tiếp xúc tối đa với không gian đây là yếu tố mang đến không gian sống trong lành và giúp tụ tài vượng lộc cho các gia chủ.

.
Toàn cảnh tòa nhà Commatce Tower

Ngày nay, nhu cầu tiện ích của nhà ở chung cư được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm, cấp độ tiện ích của tòa nhà hỗn hợp Comatce Tower khẳng định tiêu chuẩn chất lượng và đẳng cấp.

Diện tích đa dạng đáp ứng sự lựa chọn

Tòa nhà được thiết kế với kiến trúc hiện đại gồm 2 tòa tháp, mỗi tòa có 50 căn hộ được kết nối với nhau bằng khối đế 6 tầng là khu thương mại và văn phòng cho thuê cao cấp. Với 100 căn hộ có diện tích từ 144,06– 269,69– 541,93 m2 được bố trí từ tầng 7 đến tầng 21 của tòa nhà Comatce Tower. Khối căn hộ có diện tích 144,06 m2 bố trí trên hai tháp từ tầng 7 đến tầng 17 của Comatce Tower chỉ gồm 4 căn hộ/tầng với 2 thang máy, 2 thang bộ thoát hiểm cho một tháp (tổng số có 88 căn). Nhờ đó các căn hộ đều là căn hộ góc, vuông vắn giúp người sử dụng thuận tiện trong cách bài trí, thiết kế nội thất và phòng ốc cũng như thuận tiện khi di chuyển. Các tầng trên cùng 18-19, 20-21 gồm 8 căn hộ Skyvila và 4 căn hộ Penthouse. Sự đa dạng diện tích đã tạo điều kiện để khách hàng có thêm lựa chọn phù hợp với khả năng và nhu cầu của mình. Với những người có thu nhập ổn định, gia đình ít người thì loại căn hộ từ 144,6m2 (3 phòng ngủ) ấm cúng, hiện đại sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Với những chủ nhân muốn có không gian sang trọng, đẳng cấp thì căn hộ Skyvila và  Penthouse là sự lựa chọn lâu dài cho mái ấm hạnh phúc.

.
Tòa nhà Comatce Tower mang đến cho cư dân  không gian sống trong lành, an toàn, tiện nghi hiện đại, đa dạng

Với diện tích linh hoạt như vậy dù ở độ tuổi nào, khách hàng mua căn hộ tại Comatce Tower cũng cảm thấy hài lòng vì tìm được căn hộ như mong muốn, không gian sống phù hợp.

Tòa nhà đã đi vào sử dụng, vận hành từ tháng 7/2018.  Hiện chủ đầu tư của Comatce Tower đang giao bán với giá dao động chỉ từ 28 triệu đồng/m2, mức độ hoàn thiện đã bao gồm trần thạch cao, sàn gỗ, hệ thống điện nước, thiết bị vệ sinh, hệ thống điều hòa không khí được lắp đặt đầy đủ.

Đồng thời có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng như: Thanh toán 52% nhận nhà ngay sau khi ký hợp đồng; Miễn 02 năm phí dịch vụ quản lý; Được quyền sử dụng chỗ để xe ô tô vĩnh viễn; Chiết khấu bằng tiền trực tiếp vào giá bán căn hộ tối thiểu 150 triệu đồng/căn.  Ngân hàng hỗ trợ cho vay tới 70% giá trị hợp đồng mua bán với lãi suất 0% trong thời gian 12 tháng kể từ ngày giải ngân.

Số lượng căn hộ có hạn mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 0986332323 - 0980996463 -  0927838236

Hoặc truy cập Webesite: vtvtxm,vn; batdongsan.com.vn