Trần Anh Group khởi công xây dựng Viện Điều dưỡng Quốc tế Phúc An

Bất động sản - Ngày đăng : 18:34, 10/06/2018

(TN&MT) - Ngày 7/6, tại Dự án Khu dân cư và Viện Dưỡng lão - Tên Thương mại Khu đô thị Phúc An City (Mỹ Hạnh Nam, Đức Hòa, Long An), đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng hợp tác và khởi công xây dựng Viện Điều dưỡng Quốc tế Phúc An do Trần Anh Group tổ chức. Tham dự buổi lễ có đại diện Lãnh đạo các Sở, ban, ngành tỉnh Long An, cùng hơn 500 khách mời.
PA1
Lễ khởi công xây dựng Viện Điều dưỡng Quốc tế Phúc An

Dự án Khu đô thị Phúc An City có tổng diện tích lên đến 100ha do Trần Anh Group làm chủ đầu tư. Trong đó, Trần Anh Group phát triển dự án thành nhiều giai đoạn. Tiếp nối sự phát triển và thành công trong giai đoạn 1: Khởi công xây dựng dự án chung cư, nhà ở cho xã hội Phúc An City. Ngày 7/6, Trần Anh Group tiếp tục tổ chức lễ ký kết hợp đồng hợp tác với đơn vị tổng thầu xây dựng và khởi công xây dựng Viện Điều dưỡng Quốc tế Phúc An.

Viện Điều dưỡng Quốc tế Phúc An được xây dựng với các hạng mục bao gồm: 520 căn Villas, 2000 căn Condotel, 50 Phòng khám đa khoa cùng nhiều tiện ích phục vụ cho toàn khu với tổng kinh phí đầu tư lên đến 2.000 tỷ đồng. Dự kiến, Viện Điều dưỡng Quốc tế Phúc An sẽ được hoàn thiện và đưa vào sử dụng trong năm 2019.

PA2
Lễ ký kết hợp đồng hợp tác

Đơn vị hợp tác với Tập đoàn Trần Anh là Công ty CP Cơ điện lạnh Nam Thịnh và Tổng Công ty Xây dựng Số 1 (CC1). Công ty CP Cơ điện lạnh Nam Thịnh và Tổng Công ty Xây dựng Số 1 được biết đến với vai trò là đơn vị tổng thầu có uy tín và có bề dày kinh nghiệm với việc thầu nhiều dự án có quy mô như: Bệnh viện Nhi Cần Thơ, Trung tâm Thương mại Vincom Biên Hòa, Trung tâm Thương mại Long Xuyên - An Giang…

Được biết, Viện Điều dưỡng Quốc tế Phúc An là một trong những hạng mục đầy tâm huyết của chủ đầu tư Trần Anh Group, với lý tưởng mang đến giá trị sống hạnh phúc và bình an như chính tên gọi “Phúc An”. Có thể thấy, sự ra đời của dự án hứa hẹn sẽ góp phần thay đổi diện mạo tỉnh Long An nói chung và huyện Đức Hòa nói riêng. Đồng thời, đảm bảo đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng cao của cộng đồng dân cư, góp phần ổn định và phát triển kinh tế tỉnh nhà.