Tận hưởng “lợi nhuận kép” khi đầu tư Cát Tường Phú Hưng

Bất động sản - Ngày đăng : 17:51, 07/08/2019

(TN&MT) - Với quy mô bài bản, khu đô thị hiện đại bậc nhất TP. Đồng Xoài không chỉ là nơi an cư lý tưởng còn là sản phẩm đem đến “lợi nhuận kép” cho nhà đầu tư khi vừa mang lại sự gia tăng giá trị theo thời gian, vừa khai thác tiềm năng kinh doanh và cho thuê sinh lời hấp dẫn.
phu1
Hiện 100% sản phẩm tại Cát Tường Phú Hưng đã có sổ riêng từng nền

Ưu thế vùng là "bệ phóng" bất động sản

Bình Phước là tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, được xem là cầu nối giữa Đông Nam bộ với Tây Nguyên và các tỉnh phía Bắc, ngay cạnh trung tâm kinh tế lớn của vùng là TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai qua các tuyến đường huyết mạch như: Quốc lộ 13, Quốc lộ 14, các trục đường liên tỉnh như: ĐT.741, ĐT.747, sắp tới sẽ có thêm tuyến đường sắt Chơn Thành - Đăk Nông đi ngang tạo động lực mạnh mẽ cho thị trường bất động sản (BĐS).

Được đánh giá đạt nhiều thành công trong thu hút vốn đầu tư, hiện Bình Phước có 8 khu công nghiệp (KCN) đang hoạt động. Định hướng đến năm 2020, toàn tỉnh sẽ có 12 nghìn doanh nghiệp, 13 KCN và hàng loạt khu đô thị thương mại dịch vụ hiện đại. Sự phát triển của các khu công nghiệp dẫn đến những biến động về dân số, kéo theo sự phát sinh về nhu cầu nhà ở, nhà cho thuê, các khu chợ, trung tâm thương mại, dịch vụ, giải trí… phục vụ các chuyên gia, cán bộ, công nhân viên làm việc tại đây.

Hiện tại, Bình Phước đang là “điếm đến” hấp dẫn của nhiều “ông lớn” trong ngành BĐS như: Vingroup, Becamex IDC, FLC, HUD Nha Trang, Đại Nam, Cát Tường… được thừa hưởng trọn vẹn ưu thế “vùng” tỉnh Bình Phước sẽ là lợi thế lớn giúp Cát Tường Phú Hưng có khả năng gia tăng giá trị trong tương lai.

phu2
Đông đảo khách hàng đến tham quan, tìm hiểu về dự án Cát Tường Phú Hưng

Cơ hội đầu tư mang “lợi nhuận kép”

Nhà phố, nhà phố thương mại là những loại hình BĐS thường đem lại dòng tiền kép cho nhà đầu tư. Trong đó bao gồm lợi nhuận từ việc khai thác tiềm năng kinh doanh, cho thuê và khả năng gia tăng giá trị theo thời gian khi nguồn cầu là rất lớn.

Cát Tường Phú Hưng - khu đô thị hiện đại bậc nhất Đồng Xoài với nhiều sản phẩm kết hợp thương mại và an cư được nhiều nhà đầu tư săn đón bởi khả năng gia tăng giá trị trong tương lai nhờ những ưu thế vùng và tiềm năng “nội tại” của dự án.

Vị trí cực kỳ đắc địa - thuận tiện kết nối. tọa lạc tại cửa ngõ giao thương phía Bắc TP.HCM, trên tuyến Quốc lộ 14 (tuyến tránh), ĐT.741, đường Trường Chinh (nối dài) có thể kết nối nhanh chóng đến TP.HCM, các tỉnh Đông Nam Bộ và Tây Nguyên. Với vị trí trung tâm TP. Đồng Xoài cư dân được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích ngoại khu đa dạng như: trường học, bệnh viện, ngân hàng, trung tâm thương mại… chỉ từ 5-10 phút di chuyển.

Thiết kế thông minh. Với 100% nhà mặt tiền, nên ngoài để ở các sản phẩm tại Cát Tường Phú Hưng còn tích hợp khả năng cho thuê và kinh doanh, yếu tố thúc đẩy khả năng tăng giá cho sản phẩm.

Được đầu tư bài bản. Cát Tường Phú Hưng có quy mô lên đến 92,7ha, đây là khu đô thị có quy mô lớn, dân cư hiện hữu xung quanh, được đầu tư hạ tầng bài bản bậc nhất TP. Đồng Xoài. Vì thế, khách đầu tư hoàn toàn yên tâm vào tính thanh khoản của dự án.

phu3
Hình ảnh thực tế tại dự án Cát Tường Phú Hưng

Tiện ích độc đáo, đa dạng. Khu đô thị khép kín, hiện đại được tích hợp các tiện ích đa dạng phục vụ đầy đủ các nhu cầu về vui chơi, giải trí, ẩm thực, mua sắm, thể dục thể thao, y tế, giáo dục…, đặc biệt có nhiều quy mô độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Bình Phước như: Trung tâm Thương mại Ngân Phát (2,8ha) lớn nhất Bình Phước, Công viên Thế giới Di sản Kiến trúc The Destina, Quảng trường Ánh Sáng, Chợ đêm Phú Thiên Kim, Công viên Thế giới Điện ảnh The Angel - Xứ sở diệu kỳ của trẻ thơ, Đại lộ Danh Nhân…

Uy tín chủ đầu tư. Cát Tường Group - Thương hiệu BĐS uy tín với nhiều dự án thành công được nhiều nhà đầu tư “săn đón” như: Cát Tường Phú Sinh, Cát Tường Phú Nam, Cát Tường Phú Thịnh... “bảo chứng vàng” cho khả năng tài chính, pháp lý và tiến độ xây dựng của dự án.

Pháp lý minh bạch, tiến độ vượt trội. Đây là những yếu tố then chốt để đảm bảo giá trị đầu tư của sản phẩm, hiện Cát Tường Phú Hưng đang gấp rút xây dựng để hoàn thiện các công trình tiện ích để đảm bảo sự hình thành và phát triển khu đô thị, được biết toàn bộ 100% sản phẩm tại Cát Tường Phú Hưng đã có sổ riêng từng nền.

Thanh toán linh hoạt. Cát Tường Phú Hưng có chế độ thanh toán cực kỳ linh hoạt, giúp khách hàng dễ dàng cân đối khả năng tài chính, tạo điều kiện an cư và đầu tư hiệu quả, theo đó khách hàng mua đất nền chỉ cần thanh toán 50% và phần còn lại trả đều trong 24 tháng, riêng 100 căn nhà phố được tung ra đợt này khách hàng chỉ cần thanh toán 30%, 20% trả sau 5 tháng và phần còn lại trả dần trong 24-36 tháng (tùy sản phẩm).

phu4
Pháp lý minh bạch, tiến độ vượt trội - những yếu tố then chốt để đảm bảo giá trị đầu tư tại dự án

Song song với khả năng gia tăng giá trị theo thời gian, tiềm năng khai thác các dịch vụ khi đón đầu lượng khách hàng và du khách đến tham quan, mua sắm tại Cát Tường Phú Hưng được các nhà đầu tư đặc biệt chú trọng.

Tiềm năng khai thác kinh doanh và cho thuê hấp dẫn. Tại đây nhà đầu tư có thể tận dụng lượng khách hàng đến mua sắm và tham quan tại 02 Trung tâm thương mại lớn bậc nhất Bình Phước. Trung tâm Thương mại Ngân Phát với đầy đủ các dịch vụ mua sắm, ẩm thực, giải trí, thể thao… hiện đại đáp ứng nhu cầu vui chơi của mọi lứa tuổi đã được khởi công từ tháng 4/2019.

Chợ đêm Phú Thiên Kim (quy mô 1,4ha) dự kiến đưa vào hoạt động cuối năm nay, đây là loại hình thương mại độc đáo rất thành công tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới, khi hình thành nơi đây sẽ là tuyến phố buôn bán sầm uất thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và mua sắm. Khi các tiện ích này đi vào hoạt động sẽ có thúc đẩy kinh doanh và cho thuê hấp dẫn.

Tiềm năng khai thác du lịch. Với Công viên Thế giới Di sản Kiến trúc The Destina - mô phỏng mô hình Công viên Văn hóa rất thành công tại Cát Tường Phú Sinh (Long An) khi đưa vào hoạt động vào 17/8 này hứa hẹn sẽ là điểm đến văn hóa, du lịch được du khách trong và ngoài tỉnh Bình Phước yêu thích. Đem đến lượng khách hàng tiềm năng khả quan cho các hoạt động kinh doanh lân cận.

Với những tiềm năng “nội tại” riêng có, Cát Tường Phú Hưng không chỉ đáp ứng tốt các tiêu chí đảm bảo khả năng tăng giá cho đầu tư mà còn là chốn an cư lý tưởng với những tiện ích hiện đại của khu đô thị bậc nhất TP. Đồng Xoài.