Dự án chuẩn bị bàn giao hút khách hàng ở thực

Bất động sản - Ngày đăng : 08:29, 08/08/2019

(TN&MT) - Theo Luật Kinh doanh bất động sản 2014, điều khoản về bảo lãnh tài chính đã phần nào giúp giảm thiểu rủi ro cho người mua nhà dự án. Mặc dù vậy, đối với những khách hàng đang mong mỏi được sở hữu chốn an cư để ổn định cuộc sống thì tiến độ bàn giao vẫn luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu khi quyết định mua căn hộ chung cư.

Thanh khoản tốt nhờ đảm bảo tiến độ

Theo khảo sát, quý IV/2019, hàng nghìn căn hộ thuộc phân khúc chung cư cao cấp, hạng sang của các chủ đầu tư uy tín được cam kết bàn giao đúng tiến độ, góp phần tạo nên sức nóng cho thị trường địa ốc nửa cuối năm. Tại quận Tây Hồ, các dự án như Sunshine City (Sunshine Group), D’. El Dorado II (Tân Hoàng Minh)… đã bước vào giai đoạn hoàn thiện căn hộ và cảnh quan để chuẩn bị bàn giao cho khách hàng.

ảnh 1
Dự án Hinode City đang từng ngày hoàn thiện để bàn giao cho các chủ nhân tương lai

Khu Nam Hà Nội, thị trường bất động sản ghi nhận doanh số bán vượt trội nhờ sức bật mạnh mẽ của hạ tầng, loại hình sản phẩm đa dạng và tiến độ thi công đảm bảo. Tại dự án Hinode City (201 Minh Khai) do Tổng Công ty cổ phần Thương mại Xây dựng làm chủ đầu tư, thanh khoản giai đoạn này đạt kết quả tốt hơn hẳn nhờ gần tới ngày bàn giao cam kết vào quý IV/2019, đáp ứng nhu cầu ở ngay trước Tết của khách hàng.

Trong bối cảnh không ít dự án còn dang dở, chậm tiến độ đang trở thành những “điểm đen” trên bức tranh thị trường bất động sản thì những dự án được cập nhật tiến độ thường xuyên và đúng với cam kết luôn giành lợi thế do lấy được niềm tin của khách hàng.

Dự án chuẩn từ thi công đến bàn giao

Bên cạnh phong cách Nhật Bản khác biệt, chất lượng công trình vượt trội, hiện tại, Hinode City còn ghi điểm nhờ tiến độ thi công. Càng gần tới thời điểm bàn giao dự kiến vào quý IV/2019, không khí tại công trường càng khẩn trương. Qua mỗi ngày, công trình càng hiện diện rõ nét và “chuẩn” hơn cả mong đợi.

Hinode City được đầu tư tâm huyết với sự tham gia của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới về thi công xây dựng và quản lý vận hành. Trong đó, phần cơ điện của dự án được hoàn thành bởi Dseatech Group, quản lý vận hành bởi CBRE, thi công bởi nhà thầu Ecoba - đơn vị xây dựng uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

ảnh 2
Mặt ngoài khu căn hộ được lắp kính hộp 3 lớp với lớp ngoài là kính Low-E cách âm cách nhiệt

Hiện tại, 3 tòa căn hộ cao tầng tại Hinode City đang trong quá trình hoàn thiện những hạng mục cuối cùng. Công tác trát bao ngoài, lắp kính mặt dựng cơ bản đã hoàn tất. Bên trong, thang máy căn hộ đã lắp đặt xong, thang siêu thị, thang cuốn trung tâm thương mại đang được thi công. Khu trung tâm thương mại đang hoàn thiện nhôm kính. Tầng mái đang tiến hành lát đá chuẩn bị trồng cây. Với việc song song thi công các hạng mục về thương mại và cảnh quan bên cạnh công tác hoàn thiện căn hộ, chủ đầu tư đang không ngừng nỗ lực để cư dân Hinode City nhanh chóng có cuộc sống ổn định sau khi nhận bàn giao căn hộ.

ảnh 3
Ảnh chụp thực tế tại căn hộ 2 phòng ngủ tòa Sachi Tower

Đại diện Công ty CP Ecoba Việt Nam, tổng thầu thi công dự án Hinode City cho biết, trong suốt thời gian triển khai xây dựng, công trường thi công nhanh chóng, nghiêm túc và tuyệt đối an toàn nên Hinode City sẽ hoàn thành đúng kế hoạch và đảm bảo chất lượng bền vững.

Không chỉ bàn giao đúng thời hạn như cam kết vào quý IV/2019, dự án Hinode City còn được khách hàng đánh giá cao về vị trí, chất lượng xây dựng, thiết kế, hệ thống hạ tầng đồng bộ, hiện đại. Đặc biệt, dự án thể hiện nét tinh tế của kiến trúc Nhật Bản từ không gian cảnh quan đến thiết kế, nội thất căn hộ. Khi đón những cư dân đầu tiên và chính thức đi vào vận hành, chắc chắn Hinode City sẽ mang đến không gian sống tiện nghi khác biệt có một không hai giữa lòng Hà Nội.

Anh N.M Thành (khách hàng vừa mua một căn 3 phòng ngủ tại Hinode City) chia sẻ: “Gia đình tôi thích dự án này vì nằm vị trí trung tâm, rất gần phố cổ, thuận lợi giao thông, tiện ích đầy đủ. Quan trọng nhất là khi tới tham quan, tôi tận mắt thấy dự án đang hoàn thiện và sắp bàn giao, có thể hoàn toàn yên tâm chất lượng và tiến độ… nên tự tin quyết định mua ở đây”.   

ảnh 4
Tầng mái đang tiến hành lát đá chuẩn bị trồng cây hoàn thiện cảnh quan

“Chúng tôi đã hứa bàn giao Hinode City vào quý IV/2019 tới đây và tiến độ hiện tại chứng minh chúng tôi chắc chắn sẽ làm được. Chủ đầu tư cũng cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng cư dân kiến tạo môi trường sống mới để Hinode City thực sự trở thành tổ ấm an cư đẳng cấp, không gian sống đong đầy cảm xúc hạnh phúc, ấm áp của mỗi gia đình”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Hiện tại, khách hàng mua căn hộ Asahi Tower, một trong ba tòa tháp của Hinode City sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt: Tặng thẻ VIP golf hoặc voucher chơi golf, miễn phí phí quản lý 3 năm, chiết khấu 5% cho khách hàng thanh toán sớm, vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ, thời hạn vay trong 20 năm, hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng.

Thông tin chi tiết dự án:

Website: http://hinodecity.com.vn/

Hotline: 090 3315 666

Địa chỉ: 201 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty TNHH Phát triển & Kinh doanh bất động sản Weland

Đại lý phân phối chính thức: An Phát, Diamond Homes, Đất Xanh miền Bắc, MGland, Tâm An.