"Tắt đèn Bật ý tưởng 2017": Lan tỏa thông điệp "Quyết sạch cho Hà Nội quyết xanh"

Môi trường - Ngày đăng : 00:00, 17/01/2017

(TN&MT) – Ngày 17/1, tại Hà Nội, Ban dự án môi trường (BOOVironment) của Công ty TNHH TM BOO tổ chức họp báo phát động Chiến dịch “Tắt đèn Bật ý tưởng 2017” với sự tham gia của Đại sứ Chiến dịch bao gồm MC Phan Anh và Hoa Hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, cùng hàng loạt nghệ sĩ, khách mời nổi tiếng khác… Chiến dịch “Tắt đèn Bật ý tưởng 2017” được tổ chức nhằm mục đích nâng cao nhận thức và kêu gọi cộng đồng cùng hành động vì môi trường xanh của Thủ đô Hà Nội. “Với nền tảng vững chắc được xây dựng trong 7 năm qua, cùng nhiều sự đổi mới về quy mô và cách thức hoạt động, chiến dịch “Tắt đèn Bật ý tưởng 2017” tạo ra các hoạt động thiết thực, hấp dẫn để lan tỏa các thông điệp “sống xanh” và lối sống trân trọng thiên nhiên, bảo vệ môi trường tới tất cả mọi người” – anh Vũ Đức Tuấn – Phó Trưởng Ban tổ chức (BTC) Chiến dịch “Tắt đèn Bật ý tưởng 2017” chia sẻ.
anh Vũ Đức Tuấn – Phó Trưởng Ban tổ chức (BTC) Chiến dịch “Tắt đèn Bật ý tưởng 2017” phát biểu tại họp báo
Anh Vũ Đức Tuấn – Phó Trưởng Ban tổ chức Chiến dịch “Tắt đèn Bật ý tưởng 2017” phát biểu tại họp báo

Theo anh Vũ Đức Tuấn, sau 7 năm hoạt động vì môi trường cũng như các vấn đề xã hội khác, BOOVironment tự hào khi trở thành cầu nối cho thế hệ trẻ quan tâm và khát khao muốn thay đổi môi trường vì mục tiêu chung chống BĐKH. Xuất phát điểm là một thương hiệu quen thuộc với các bạn trẻ đam mê thiết kế, nay trở thành một Chiến dịch hành động vì môi trường gần gũi hơn với các bạn trẻ, giúp họ dần thay đổi cả trong ý thức lẫn hành động. Đây chính là mục tiêu mà BTC mong muốn hướng đến trong năm 2017.

Đại sứ Chiến dịch bao gồm MC Phan Anh và Hoa Hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh
Đại sứ Chiến dịch MC Phan Anh và Hoa Hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cùng các khách mời nhận hoa từ BTC

Phát biểu tại họp báo, Đại sứ Chiến dịch “Tắt đèn Bật ý tưởng 2017” - MC Phan Anh cho rằng những hành động nhỏ nếu chúng ta cùng nhau thực hiện sẽ tạo ra ý nghĩa lớn, từ đó, có thể lan tỏa thông điệp “Quyết sạch cho Hà Nội quyết xanh” mà Chiến dịch mong muốn gửi gắm đến cộng đồng.

Đại sứ Chiến dịch “Tắt đèn Bật ý tưởng 2017” - MC Phan Anh
Đại sứ Chiến dịch “Tắt đèn Bật ý tưởng 2017” - MC Phan Anh kêu gọi cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ cùng nhau bảo vệ hành tinh, bảo vệ môi trường để giúp Hà Nội xanh, sạch, đẹp hơn

“Các bạn có thể thay đổi những thói quen nhỏ, lối sống trong hành tinh để bảo vệ hành tinh, để không lãng phí tài nguyên và bảo vệ môi trường, giúp Hà Nội của chúng ta xanh hơn, sạch hơn và đẹp mãi trong lòng mọi người!” – MC Phan Anh kêu gọi.

Hoa Hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh
Hoa Hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh mong muốn có thể truyền tải thông điệp “Quyết sạch cho Hà Nội quyết xanh” đến nhiều bạn trẻ

Cũng là Đại sứ của Chiến dịch “Tắt đèn Bật ý tưởng 2017”, Hoa Hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh hy vọng có thể truyền tải thông điệp “Quyết sạch cho Hà Nội quyết xanh” đến nhiều bạn trẻ để chung tay, góp sức và lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường cũng như tiết kiệm tài nguyên đến mọi người. Qua đó, nhiều người biết đến chương trình không chỉ trong năm nay mà cả những năm tiếp theo.
 

Tin & ảnh: Mai Đan