Holcim Awards: Hướng tới một môi trường xây dựng bền vững

Môi trường - Ngày đăng : 00:00, 08/09/2013

(TN&MT) - Holcim Việt Nam sẽ tổ chức hội thảo chuyên sâu về chủ đề xây dựng bền vững tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM trong tháng 9/2013.
(TN&MT) - Trong khuôn khổ của cuộc thi toàn cầu Holcim Awards quốc tế lần thứ 4, Holcim Việt Nam (HVL) sẽ tổ chức hội thảo chuyên sâu về chủ đề xây dựng bền vững tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM lần lượt vào các ngày 23, 25 và 27/9/2013.
   
  Các diễn giả: Ông Yannick Millet - Chủ tịch Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam (VGBC), Tiến sĩ Hoàng Mạnh Nguyên - Viện trưởng Viện Kiến trúc nhiệt đới, ông Nirmal Kishnani - Trưởng khoa Kiến trúc ĐH Quốc gia Singapore và ông Nguyễn Thanh Dũng - Điều phối viên Xây dựng bền vững Công ty Holcim Việt Nam sẽ chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức về xây dựng bền vững và trả lời mọi thắc mắc liên quan đến cuộc thi Holcim Awards tại hội thảo. Hội thảo được chia làm hai phần dành cho đối tượng chuyên nghiệp và sinh viên liên quan đến lĩnh vực xây dựng.
   
  Ông Nguyễn Công Minh Bảo, Giám đốc Phát triển bền vững HVL cho biết: “Xây dựng bền vững là một trong những mối quan tâm lớn của HVL. Giải thưởng Holcim Awards, trị giá 2 triệu USD nhằm khuyến khích các kiến trúc sư, các nhà kế hoạch, kỹ sư, chủ dự án, nhà thầu và các công ty xây dựng cũng như các bạn sinh viên - thế hệ tương lai của chúng ta đưa ra các ý tưởng về xây dựng bền vững. Hội thảo sắp tới là để cung cấp một cái nhìn gần hơn và cụ thể hơn về lĩnh vực rộng lớn và mới mẻ này. Chúng tôi chào đón tất cả các bạn có cùng sự quan tâm với chúng tôi tới tham dự và tham gia dự thi Holcim Awards”.
   
  Để có thêm thông tin và đăng ký tham dự hội thảo, nhà chuyên môn và các bạn sinh viên quan tâm có thể truy cập: http://tinyurl.com/holcimawards. Buổi hội thảo sẽ được tổ chức miễn phí và giấy mời sẽ được gửi tới những người đăng kí sớm nhất.
   
Tường Tú