Sở TN&MT Bình Dương giao lưu trực tuyến với doanh nghiệp

Tài nguyên - Ngày đăng : 00:00, 25/05/2017

  (TN&MT) -  Nhằm tăng cường sự tham gia của các doanh nghiệp trong công tác quản lý Nhà nước thuộc lĩnh vực Tài nguyên và Môi trường (TN&MT), Sở...

 

(TN&MT) -  Nhằm tăng cường sự tham gia của các doanh nghiệp trong công tác quản lý Nhà nước thuộc lĩnh vực Tài nguyên và Môi trường (TN&MT), Sở TN&MT Bình Dương vừa tổ chức giao lưu trực tuyến với các doanh nghiệp trong Hiệp hội ngành hàng công nghiệp đợt I năm 2017.

Lãnh đạo Sở TN&MT Bình Dương cho biết: Trong thời gian qua, Sở TN&MT Bình Dương đã tham gia cùng với Bộ TN&MT, Sở TN&MT các tỉnh, thành phố trong cả nước tổ chức nhiều đợt giao lưu trực tuyến với nhân dân và doanh nghiệp về quản lý Nhà nước trong lĩnh vực TN&MT.

Thông qua các đợt giao lưu, Sở TN&MT Bình Dương đã giải đáp được nhiều thắc mắc của nhân dân và doanh nghiệp trong lĩnh vực TN&MT, cũng như tháo gỡ những vướng mắc, bất cập và giúp cho công tác quản lý về TN&MT trên địa bàn tỉnh Bình Dương ngày càng tốt hơn.

Nay, Sở TN&MT Bình Dương tổ chức giao lưu trực tuyến với các doanh nghiệp với chủ đề “Giao lưu trực tuyến về đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực TN&MT” cũng nhằm tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc nảy sinh trong thực tiễn khi thực thi các thủ tục hành chính về TN&MT trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Qua giao lưu trực tuyến với các doanh nghiệp đợt này, Sở TN&MT Bình Dương đã trả lời tất cả câu hỏi của các doanh nghiệp về tình hình quản lý TN&MT tại địa phương, để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện chính sách pháp luật, giảm các thủ tục gây phiền hà với các doanh nghiệp tại địa phương.

Củng với đó, nắm bắt, giải quyết ngay những khó khăn, vướng mắc, bất cập trong quá trình xây dựng và triển khai cơ chế, chính sách, pháp luật của ngành TN&MT, từ đó nghiên cứu, sửa đổi, bổ sung cho phù hợp để ngày càng gần gũi với doanh nghiệp hơn.

Tường Tú