Kỷ luật khiển trách Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai huyện Mang Yang

Đất đai - Ngày đăng : 23:40, 19/03/2018

(TN&MT) – Do tiếp nhận, xử lý hồ sơ và trả kết quả của chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai (VPĐKĐĐ) Mang Yang (Gia Lai) chưa đúng với quy chế tổ chức và hoạt...

 

(TN&MT) – Do tiếp nhận, xử lý hồ sơ và trả kết quả của chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai (VPĐKĐĐ) Mang Yang (Gia Lai) chưa đúng với quy chế tổ chức và hoạt động của bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế “một cửa điện tử”, Giám đốc văn phòng và một viên chức khác vừa nhận hình thức kỷ luật khiển trách.
 

DSC 0004 (1)

 

DSC 0005
Văn bản báo cáo của Sở TN&MT tỉnh Gia Lai gửi Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai về việc xử lý kỷ luật ông Nguyễn Phi Hùng và viên chức Đinh Việt Đức.


Trước đó, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai nhận được đơn thư phản ánh của một công dân trên địa bàn huyện Mang Yang tố giác ông Nguyễn Phi Hùng tiếp nhận, xử lý hồ sơ và trả kết quả của chi nhánh văn phòng chưa đúng với quy chế tổ chức và hoạt động của bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế “một cửa điện tử” của huyện.

Cụ thể, hồ sơ chuyển thuế chưa luân chuyển trên hệ thống sang Văn phòng đăng ký đất đai huyện Mang Yang nhưng văn phòng đã điều chỉnh nội dung của Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Sau đó, văn phòng không bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (bản gốc) cho bộ phận 1 cửa mà trực tiếp trả kết quả cho công dân.

Do đó, Hội đồng kỷ luật (Sở TN&MT Gia Lai) đã họp bàn thống nhất kỷ luật ông Nguyễn Phi Hùng – Giám đốc VPĐKĐĐ huyện Mang Yang với hình thức kỷ luật khiển trách.

Cùng với ông Hùng, Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh cũng đã tiến hành xử lý kỷ luật khiển trách đối với ông Đinh Việt Đức – viên chức VPĐKĐĐ huyện Mang Yang , người trực tiếp thụ lý hồ sơ.