Bộ TN&MT: Công bố quyết định bổ nhiệm Viện trưởng Viện Khoa học Tài nguyên nước

Ngành TN&MT - Ngày đăng : 12:31, 11/02/2019

(TN&MT) – Sáng 11/2, tại trụ sở Viện Khoa học Tài nguyên nước (Bộ Tài nguyên và Môi trường) đã diễn ra lễ công bố quyết định bổ nhiệm Viện trưởng Viện Khoa học Tài nguyên nước. Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Công Thành tham dự và chủ trì buổi lễ.
Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Công Thành phát biểu tại buổi lễ
Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Công Thành phát biểu tại buổi lễ

Theo Quyết định của Bộ Tài nguyên và Môi trường, ông Dương Hồng Sơn, hiện là Phó Viện trưởng phụ trách Viện Khoa học tài nguyên nước giữ chức Viện trưởng Viện Khoa học tài nguyên nước kể từ ngày 01/2/2019. Thời hạn giữ chức là 05 năm. 

Ông Dương Hồng Sơn phát biểu nhận nhiệm vụ
Ông Dương Hồng Sơn phát biểu nhận nhiệm vụ

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Công Thành đánh giá trong hơn một năm qua đồng chí Dương Hồng Sơn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ người đứng đầu tập thể mới thành lập với rất nhiều thách thức.

Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Công Thành trao Quyết định bổ nhiệm
Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Công Thành trao Quyết định bổ nhiệm Viện trưởng Viện Khoa học Tài nguyên nước cho ông Dương Hồng Sơn

Thứ trưởng mong muốn với vị trí là Viện trưởng Viện Khoa học tài nguyên nước, ông Dương Hồng Sơn tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò người đứng đầu để Viện đoàn kết, nhất trí, phát triển nhanh chóng cả về số lượng và chất lượng, đặc biệt tìm ra những vấn đề "nóng" trong lĩnh vực tài nguyên nước mà lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ Tài nguyên và Môi trường và toàn xã hội quan tâm. Từ đó tạo dấu ấn về thành quả nghiên cứu của Viện, góp phần phục vụ cho công tác quản lý tài nguyên nước. 
 

Ông Dương Hồng Sơn nhận hoa chúc mừng từ Ban lãnh đạo Viện Khoa học tài nguyên nước
Ông Dương Hồng Sơn nhận hoa chúc mừng từ Ban lãnh đạo Viện Khoa học Tài nguyên nước

 

Đại diện lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường và Viện Khoa học tài nguyên nước chúc mừng tân Viện trưởng Viện Khoa học tài nguyên nước
Đại diện lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường và Viện Khoa học Tài nguyên nước chúc mừng tân Viện trưởng Viện Khoa học tài nguyên nước

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Dương Hồng Sơn cảm ơn sự tin tưởng của lãnh đạo Bộ và sự tín nhiệm của tất cả cán bộ công nhân viên chức của Viện.

Quang cảnh buổi lễ
Quang cảnh buổi lễ

Viện trưởng Dương Hồng Sơn cam kết trong những năm tiếp theo Viện sẽ tiếp tục triển khai thực hiện những vấn đề đã theo đuổi trong năm qua và hy vọng tiếp tục đóng góp cho các lĩnh vực của Bộ TN&MT nói chung và lĩnh vực tài nguyên nước nói riêng ngày càng phát triển, giải quyết được những vấn đề bức xúc mà dư luận xã hội đặt ra trong những năm tiếp theo.