Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình tặng quà cho gia đình chính sách tại Bến Tre

Trong nước - Ngày đăng : 21:12, 28/04/2019

(TN&MT) - Ngày 28/4, Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình cùng đoàn công tác đã đến trao quà cho gia đình chính sách, học...

 

(TN&MT) - Ngày 28/4, Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình cùng đoàn công tác đã đến trao quà cho gia đình chính sách, học sinh nghèo hiếu học tại Bến Tre.

3
Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình cùng lãnh đạo địa phương trao quà cho học sinh nghèo, hiếu học.

PhóThủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình cùng lãnh đạo chính quyền địa phương, các nhà tài trợ đã trao 20 phần quà cho mẹ Việt Nam anh hùng, 25 phần quà cho gia đình chính sách, 20 bộ máy tính cho các trường tiểu học còn khó khăn, 50 chiếc xe đạp, 50 suất học bổng cho các cháu học sinh nghèo vượt khó, hiếu học và 300 triệu đồng cho quỹ khuyến học tỉnh Bến Tre. Tổng giá trị khoảng 800 triệu đồng.

Tại buổi trao tặng quà, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình mong rằng: Các gia đình chính sách nhận được quà hôm nay sẽ không ngừng vươn lên trong cuộc sống; các cháu học sinh nỗ lực hơn trong quá trình học tập, cố gắng say mê học tập, rèn luyện đạo đức, vươn lên học giỏi, trở thành người hữu ích cho xã hội.

“Tôi mong muốn và đề nghị lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bến Tre tiếp tục quan tâm hơn nữa, chỉ đạo các đơn vị giáo dục, các trường học nhất là các trường ở vùng sâu, vùng xa của tỉnh triển khai nhiều biện pháp, có nhiều chính sách cho các cháu học sinh nghèo hiếu học, vươn lên vượt khó, có điều kiện đến trường học tập”, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình nhấn mạnh.