Peugeot "nhờ" Thaco phân phối 2 mẫu xe SUV mới tại Việt Nam

06/12/2017 00:00

(TN&MT) - Tối ngày 5/12, Công ty CP ô tô Trường Hải chính thức giới thiệu "Thế hệ sản phẩm SUV hoàn toàn mới Peugeot 5008 và 3008" tại Hà Nội.  

(TN&MT) - Tối 5/12, Công ty CP ô tô Trường Hải chính thức giới thiệu "Thế hệ sản phẩm SUV mới Peugeot 5008 và 3008" tại Hà Nội.
 
Hãng Peugeot bắt đầu thông qua Thaco để phân phối 2 mẫu xe SUV mới tại thị trường Việt Nam. Bộ đôi Peugeot 5008 và 3008 là những mẫu xe SUV Peugeot thế hệ mới. Theo giới thiệu, đây là sản phẩm chiến lược của tập đoàn Peugeot trong việc chinh phục nhiều nhóm khách hàng trẻ, thành đạt, ưu thích công nghệ trong phân khúc SUV trên thị trường.
 
Ông Trần Bá Dương, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) cho biết, Thaco đã cùng với Peugeot tổ chức sản xuất lắp ráp bộ đôi này tại nhà máy Chu Lai. 
 
Đây cũng là hai mẫu xe hoàn toàn mới nằm trong phân khúc khá sôi động tại thị trường Việt Nam. Mẫu SUV 7 chỗ ngồi 5008 nằm cùng phân khúc với Toyota Fortuner, Ford Everest, Hyundai SantaFe trong khi mẫu 3008 nằm cùng phân khúc crossover 5 chỗ ngồi như Mazda CX-5, Honda CR-V, Nissan X-Trail và Tucsson vốn đang cạnh tranh gay gắt trên thị trường.
 
sgf
Xe  Peugeot 5008
 
Cũng theo giới thiệu của Thaco, nội thất xe nâng cao tính sang trọng, hiện đại kết hợp công nghệ tiên tiến đem đến trải nghiệm khác biệt với vô lăng với đường kính được rút gọn tích hợp phím chức năng, ở trung tâm bảng điều khiển là màn hình cỡ lớn 12,3 inche tích hợp các chức năng giải trí... 
 
Đặc biệt, chức năng Grip Control là trang bị đặc trưng không thể thiếu trên các mẫu xe SUV của Peugeot, cung cấp các tùy chọn vận hành nâng cao, giúp người dùng chủ động hơn khi gặp phải những cung đường xấu. 
 
Xe Peugeot 3008
Xe Peugeot 3008
 
Hàng ghế thứ 3 có thể tháo lắp tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Cùng với đó là chức năng cốp chỉnh điện tích hợp cảm ứng đá chân cũng là một trang bị tiêu chuẩn trên Peugeot xe... Dưới nắp capo bộ đôi SUV Peugeot thế hệ mới là động cơ tăng áp 1.6L cho công suất 165 mã lực và momen xoắn cực đại 245Nm. Đi kèm khối động cơ này là hộp số tự động 6 cấp, tích hợp chế độ Sport và trang bị lẫy chuyển số.
 
Peugeot 5008 và 3008 có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình lần lượt 6,6 và 6,4 lít xăng/100km. Peugeot SUV thế hệ mới được trang bị nhiều tính năng như cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, nhận diện biển báo tốc độ, cảnh báo và hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, ga tự động và giới hạn tốc độ, hỗ trợ đỗ xe với camera 180 độ và cảm biến trước sau...
 
Nhất Lâm
 
 
 
 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Peugeot "nhờ" Thaco phân phối 2 mẫu xe SUV mới tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO