Người phụ nữ bị sét đánh tử vong khi đi làm đồng

08/06/2017 00:00

(TN&MT) - Trong lúc ra cánh đồng Hương Cần (xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế) để dặm lúa, chị P. không may bị sét đánh dẫn đến tử vong.

Sét đánh chết người phụ nữ khi đi dặm lúa
Sét đánh chết người phụ nữ khi đi dặm lúa

Chiều 8/6, ông Trần Đình Chiến, Trưởng thôn Giáp Trung (xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà) xác nhận, trên địa bàn vừa có một phụ nữ bị sét đánh tử vong khi đi ra đồng làm việc.

Nạn nhân xấu số là chị N.T.P. (SN 1975), trú ở thôn Giáp Trung. Trước đó, vào chiều 7/6, khi đang đi dặm lúa ở cánh đồng Hương Cần trong thời tiết mưa, chị P. không may bị sét đánh trúng và sau đó đã tử vong.

Phát hiện sự việc, người dân đã trình báo lên chính quyền địa phương, phối hợp với gia đình đưa thi thể nạn nhân về mai táng.

Được biết, thấy trời mưa nhưng chị P. vẫn về nhà lấy áo mưa mặc và ra lại ngoài cánh đồng để dặm lúa. Gia cảnh chị P. khá khó khăn khi có 4 người con, người con đầu hiện đang chuẩn bị thi đại học.

Chính quyền địa phương cũng đã khuyến cáo người dân không được chủ quan khi có dông sét, trời mưa và phải tìm các biện pháp ứng phó kịp thời, tránh xảy ra tình trạng đáng tiếc...

Tin & ảnh:Thế Anh

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ bị sét đánh tử vong khi đi làm đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO