Khai mạc Triển lãm “ Sắc xuân Canh Tý 2020”

Diễn An Thi| 14/01/2020 20:06

(TN&MT) - Chiều ngày 14/01, Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng phối hợp với Hội Mỹ thuật Đà Nẵng tổ chức khai mạc triển lãm “Sắc xuân Canh Tý 2020” nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí lành mạnh cho người dân thành phố và du khách trong dịp tết cổ truyền của dân tộc. Triển lãm đã thu hút của hàng trăm du khách trong và ngoài nước.

Triển lãm thu hút rất đông du khách đến thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật đặc sắc

Triển lãm giới thiệu đến công chúng 40 tác phẩm của các họa sĩ và 50 bức tranh của các em thiếu nhi đến từ thành phố Đà Nẵng về đề tài mùa xuân và con giáp của năm Canh Tý.

Ngoài ra, trong thời gian sắp tới triển lãm còn có nhiều hoạt động như tổ chức chào đón và tặng hoa, chào mừng 05 vị khách đầu tiên xông đất Bảo tàng vào ngày mồng Một Tết ( 25/01/2020).

Các tác phẩm được trưng bày tại triển lãm

Theo Ban tổ chức, tại Bảo tàng trong dịp Tết Nguyên Đán có rất nhiều những hoạt động trải nghiệm như: Chụp hình check in tại không gian trang trí đặc biệt về chủ đề Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 tại sân vườn Bảo tàng, trải nghiệm in tranh dân gian Đông hồ, sáng tạo tranh về ngày tết, viết thông điệp ước mơ của mình cho bản thân, gia đình, cho thành phố Đà Nẵng và tự tay gắn lên mô hình cây mai “ ước mơ 2020” để gửi gắm đến mọi người trong dịp Tết.

Du khách nước ngoài thích thú với các tác phẩm nghệ thuật được trưng bày

Ban tổ chức chương trình hy vọng triển lãm sẽ tạo một không khí mới lạ, một bức tranh xuân tươi vui điểm tô thêm nét đẹp của một thành phố trẻ trung, hiền hòa, khởi sắc cho một mùa xuân mới 2020.

Triển lãm sẽ được diễn ra đến hết ngày 08/02/2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Triển lãm “ Sắc xuân Canh Tý 2020”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO