Hòa Bình hoàn thành giai đoạn 2 gói thầu dự án khu nghỉ dưỡng ALMA Nha Trang

25/10/2018 22:24

(TN&MT) - Ngày 25/10/2018, Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HBC) và Công ty TNHH Khu Du lịch Vịnh Thiên Đường (Công ty ALMA) đã tổ chức Lễ đóng nắp hầm dự án khu nghỉ dưỡng ALMA tại Nha Trang, Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa theo tiến độ và chất lượng cam kết. Đây cũng là dấu mốc quan trọng trong việc hoàn thành giai đoạn 2 của dự án này.

Lễ đóng nắp hầm dự án khu nghỉ dưỡng ALMA
Lễ đóng nắp hầm dự án khu nghỉ dưỡng ALMA

Khu nghỉ dưỡng ALMA là resort cao cấp tọa lạc tại Bãi Dài bên vịnh Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, có diện tích 30ha rộng lớn gồm hai khối tòa nhà chính hình chữ V hướng biển với 400 căn hộ cao cấp cùng gần 200 căn biệt thự. Đây cũng là khu nghỉ dưỡng có kiến trúc độc đáo với 100% các căn hộ và villa hướng biển, cùng các tiện nghi nghỉ dưỡng cao cấp hoạt động theo mô hình Sở hữu kỳ nghỉ.

 

Tham gia vào dự án này, Hòa Bình là nhà thầu chính đảm nhận gói thầu xây dựng hai tháp khách sạn, hầm, khối đế và các khu pavilions với tổng giá trị hợp đồng 1.334 tỷ đồng. Đây là dự án đầu tiên Hòa Bình hợp tác cùng Công ty TNHH Khu Du lịch Vịnh Thiên Đường và đã được chủ đầu tư đánh giá cao trong quá trình thi công phần móng, tầng hầm có tổng diện tích hơn 22.000 m2. Dự kiến, các hạng mục này sẽ được Hòa Bình hoàn thành và bàn giao cho Chủ đầu tư dự án khu nghỉ dưỡng ALMA vào tháng 6/2019.

Đại diện chủ đầu tư ALMA và nhà thầu Hoà Bình chụp hình lưu niệm
Đại diện chủ đầu tư ALMA và nhà thầu Hoà Bình chụp hình lưu niệm

Ông Michael Trần – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cho biết: “Khu nghỉ dưỡng ALMA là một trong những công trình quan trọng của chúng tôi. Đây là cơ hội để Hoà Bình khẳng định trình độ năng lực của mình với những dự án có tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, từ chất lượng thi công, tiến độ thực hiện đến đảm bảo an toàn lao động. Trong suốt quá trình thi công giai đoạn hai của gói thầu, Hòa Bình đã luôn nỗ lực hết mình trong công việc và vượt qua những khó khăn để hoàn thành công việc đúng tiến độ và chất lượng cam kết”.

 

Ông Hemant Patel – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường nhấn mạnh: “Đây là dấu mốc hết sức quan trọng của dự án khu nghỉ dưỡng ALMA, khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc đẩy nhanh tiến độ để hoàn thiện dự án theo đúng kế hoạch. Chúng tôi đánh giá cao năng lực và trình độ của Hoà Bình với bề dày kinh nghiệm trong các công trình lớn cũng như tinh thần trách nhiệm và những nỗ lực của họ khi thi công dự án khu nghỉ dưỡng ALMA. Chúng tôi luôn chú trọng lựa chọn các đối tác uy tín nhất để cùng chúng tôi thực hiện cam kết mang tới khu nghỉ dưỡng cao cấp cho khách hàng”.

Toàn cảnh buổi lễ
Toàn cảnh buổi lễ

Liên hệ thông tin:

Cô Kim Ngân - Trưởng phòng PR & Marketing

ĐT: 0912 799 239

Email: ngan.tran@hbcr.vn     

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hòa Bình hoàn thành giai đoạn 2 gói thầu dự án khu nghỉ dưỡng ALMA Nha Trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO