Đồn Biên phòng Phước Hải: Trao quà cho học sinh nghèo

18/08/2018 17:18

(TN&MT) - Ngày 17/5, Đồn Biên phòng Phước Hải đã phối hợp với UBND Thị trấn Phước Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu) và xã Lộc An tổ chức lễ trao tặng quà cho các em học sinh nghèo. 

QUA
Trung tá Nguyễn Trường Tam, Đồn Trưởng, Đồn Biên phòng Phước Hải và bà Nguyễn Thị Thanh Loan trao tặng quà cho các em học sinh nghèo

Tại buổi lễ, Đồn Biên phòng Phước Hải đã phối hợp với UBND Thị trấn Phước Hải và xã Lộc An trao 95 suất quà cho 95 học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với tổng giá trị là 28,5 triệu đồng.

Theo Trung tá Nguyễn Trường Tam, Đồn Trưởng Đồn Biên phòng Phước Hải cho biết: Tổng số tiền 28,5 triệu đồng  được đơn vị vận động từ một nhà hảo tâm là bà Nguyễn Thị Thanh Loan ở Đồng Nai hỗ trợ.

Đây là một trong những hoạt động nhằm chia sẻ trách nhiệm, trao gửi tình thương yêu đến các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn nơi đơn vị đóng quân, để các em có điều kiện đầy đủ hơn trong học tập và đến lớp, đến trường.

Qua đó, thể hiện sự quan tâm, đồng hành của lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) đối với người nghèo trên vùng biên giới biển đảo của Tổ quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồn Biên phòng Phước Hải: Trao quà cho học sinh nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO