Đà Nẵng: Cháy điểm tập kết lốp ô tô cũ

31/03/2014 00:00

(TN&MT) - Vào khoảng 11h30 sáng 31/3, tại điểm tập kết lốp ô tô cũ (tổ 42, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) đã xảy ra một vụ cháy.

   
(TN&MT) - Vào khoảng 11h30 sáng 31/3, tại điểm tập kết lốp ô tô cũ (tổ 42, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) đã xảy ra một vụ cháy khiến khói đen bao phủ một vùng trời.
   
  Sau khi nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã điều động 5 xe chữa cháy (trong đó 2 xe của Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận Thanh  Khê, 3 xe chữa cháy của Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận Liên Chiểu) cùng hơn 50 cán bộ, chiến sĩ đến tiếp cận hiện trường, tham gia chữa cháy.
   
  Theo người dân chứng kiến vụ việc thì vào thời điểm nêu trên, bãi cỏ ngay cạnh đường sắt Bắc - Nam bốc cháy rồi bắt lửa với hàng chục lốp ô tô cũ được tập kết tại đây phát cháy dữ dội. Ngọn lửa bùng cháy cao hơn 10m nên mọi biện pháp chữa cháy tại chỗ của người dân bất thành.
   
  Do đây là vật liệu dễ cháy, cùng với việc địa điểm xảy ra cháy khó tiếp cận nên phải đến khoảng 12h30 cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được khống chế; không có thiệt hại về người.
  Theo người dân cho biết, nguyên nhân của vụ cháy có thể do ai đó đốt rác gặp hôm nay trời nắng to nên đã bắt lửa gây cháy. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra. Đây là vụ cháy thứ 3 xảy ra tại quận Liên Chiểu trong hai ngày qua.
   
  Trước đó vào sáng và khuya 30/3, cũng đã xảy ra hai vụ cháy lớn tại cơ sở sản xuất bột nhang trên đường Hoàng Văn Thái (phường Hòa Minh) và cơ sở thư pháp trên đường Tôn Đức Thắng (phường Hòa Khánh Nam) gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng.
   
Tin và ảnh: Ni Na
   
Một số hình ảnh đám cháy
   
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Cháy điểm tập kết lốp ô tô cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO