Thứ Hai, 14/4/2025 17:42 (GMT +7)

| Hotline: 0983.970.780

Bia Sagota ra mắt phiên bản mới 2020

Thứ Tư 06/11/2019 , 10:09 (GMT+7)

(TN&MT) - từ ngày 07/11/19, Công ty CP Tập đoàn Bia Sài Gòn – Bình Tây (Tập đoàn SABIBECO) phối hợp với nhà phân phối Công ty Cổ phần Ladycare Việt Nam (Ladycare Việt Nam) tung ra thị trường phiên bản bia Tết Sagota Gold giới hạn “ Limited edition”

Từ ngày 07/11/19, Công ty CP Tập đoàn Bia Sài Gòn – Bình Tây (Tập đoàn SABIBECO) phối hợp với nhà phân phối Công ty Cổ phần Ladycare Việt Nam (Ladycare Việt Nam) tung ra thị trường phiên bản bia Tết Sagota Gold giới hạn “ Limited edition”: Xuân của người hiện đại – cho kênh bán hàng hiện đại toàn lãnh thổ Việt Nam bao gồm:  Kênh siêu thị, cửa hàng tiện lợi, Khách hàng thương mại điện tử (Tiki.vn, Shopee.vn, Lazada. Ađâyrồi.com …).

Bia Sagota là một trong những thương hiệu tiên phong nỗ lực thay đổi nhận thức uống bia rượu “hiện đại” của người Việt theo hướng tiêu dùng xanh, bằng việc sản xuất bia không cồn SAGOTA FREE ALCOHOL BEER. Chính vì thế phiên bản bia Xuân Canh Tý 2020 nhấn mạnh thêm điều này trong thiết kế và thông điệp hướng đến người tiêu dùng Trẻ, Hiện đại, Năng động, dám thay đổi, muốn làm mới bản thân mỗi ngày và góp phần xây dựng văn hoá “Uống bia rượu có trách nhiệm”.  

 SAGOTA ra mắt phiên bản bia Xuân Canh Tý

Sagota Gold Xuân 2020, với thiết kế bao bì xuân được giới chuyên môn đánh giá đẹp, đậm chất xuân, tươi trẻ với xu hướng tiêu dùng hiện đại, trên bao bì thùng bia có thông điệp “ Xuân của người hiện đại”; cùng với lời nhắc nhở “Đã uống bia rượu không lái xe”. Đặc biệt Năm mới và Tết Canh Tý đang đến gần, không khí tiệc lễ cuối năm và thị trường quà tặng Tết mừng Xuân mới nhằm đem lại niềm vui, tình thân giữa mọi nhà, góp phần cho những cuộc gặp mặt của những người con làm ăn xa được sum họp với gia đình đầu xuân, phiên bản bia Sagota Gold Xuân 2020 đã nỗ lực để trở thành món quà có ý nghĩa.

 Bia Sagota cưa những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam

Lon bia Sagota Gold màu vàng gold, luôn được người tiêu dùng ưa thích trong nhiều năm qua, chọn sản phẩm phong thủy Nghênh đón Tài lộc cho một năm mới vào lúc giao thừa cúng tạ tổ tiên, cầu được may mắn, làm ăn thuận lợi, kinh doanh có lãi, két sẽ có nhiều vàng cho năm Canh Tý 2020.

Thời gian qua, thương hiệu Bia Sagota của Tập đoàn SABIBECO đã luôn cố gắng nỗ lực để đưa những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam mà Tập đoàn SABIBECO còn có mặt tại thị trường một số nước trên thế giới, góp phần quảng bá du lịch Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Ông Trương Thanh Viện, Tổng giám đốc Ladycare Việt Nam, chia sẻ: “Tập đoàn SABIBECO và LadyCare Việt Nam đều tìm thấy tiềm năng của sản phẩm Bia Sagota tại các kênh phân phối hiện đại. Chính vì vậy, chúng tôi đã đưa sản phẩm bia Sagota đến gần hơn với người tiêu dùng trên toàn lãnh thổ Việt Nam . Người tiêu dùng có thể dễ dàng mua bia Sagota ở hệ thống các siêu thị cũng như các trang thương mai điện tử phù hợp với những yêu cầu ngày càng khắt khe hơn về việc chọn mua những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và an toàn cho sức khỏe.

Với tầm quan trọng của việc thực hiện cam kết đóng góp cho sức khỏe và sự thịnh vượng của người tiêu dùng, cùng quy tắc “sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng”, LadyCare Vietnam đặt những yêu cầu của Tập đoàn SABIBECO, thương hiệu Bia SAGOTA làm tiêu chuẩn cho việc tìm chọn đối tác, khách hàng cùng phân phối, bán lẻ cho kênh hiện đại. Từ đó, dựa trên nhu cầu từ người tiêu dùng để không ngừng nâng cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của tập đoàn SABIBECO và Ladycare Việt Nam.

 

Xem thêm
Giảm dần rào cản kỹ thuật giữa Việt Nam - Hàn Quốc

Đây là mục tiêu được Bộ trưởng Bộ Công Thương và Bộ trưởng Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc đưa ra tại phiên họp hôm 14/4.

Ứng dụng công nghệ thông tin trong triển khai bảo hiểm thất nghiệp là tất yếu

Ứng dụng công nghệ thông tin trong bảo hiểm thất nghiệp đã nâng cao hiệu quả xử lý hồ sơ, rút ngắn thời gian tiếp cận quyền lợi và tăng cường minh bạch quản lý.

SCG ra mắt tấm xi măng sợi thế hệ mới thân thiện môi trường

SCG - Tập đoàn hàng đầu ASEAN, chính thức ra mắt tấm xi măng 'SCG Smartboard Ultra' tại thị trường Việt Nam nhằm mang đến một giải pháp xây dựng thân thiện môi trường.

Cần minh bạch, kiểm soát sở hữu chéo khi tái cơ cấu ngân hàng

TP.HCM Để quá trình tái cơ cấu ngân hàng hiệu quả, cần có chính sách minh bạch, khung pháp lý chặt chẽ, thay đổi cấu trúc sở hữu, đặc biệt là giảm sở hữu chéo.

5 dự án trọng điểm của TP.HCM sẽ hoàn thành trong năm 2025

Đó là Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa, 2 nút giao An Phú, Mỹ Thủy và QL50 mở rộng, tổng mức đầu tư 24.300 tỷ đồng.

Bí kíp 'chốt đơn' 20 lô đất/tháng của nhà môi giới tại Hải Phòng

Bí kíp 'chốt đơn' và cơ duyên đến với nghề môi giới bất động sản của anh Nguyễn Văn Sen khá tình cờ và thú vị trong 'một lần mua đất bị hớ'.