Xe tải nát bét sau cú đấu đầu kinh hoàng, 5 người bị thương nặng

19/11/2013 00:00

Đang lưu thông với tốc độ khá nhanh, do khuất tầm nhìn và không làm chủ được tốc độ, hai chiếc xe tải đâm sầm vào nhau khiến 5 người bị thương.

Đang lưu thông trên đường với tốc độ khá nhanh, khi đi đến eo đá, do khuất tầm nhìn và không làm chủ được tốc độ, hai chiếc xe tải đã đâm sầm vào nhau khiến 5 người ngồi trên cabin hai xe mắc kẹt và bị thương.
   
  Vụ tai nạn xảy ra vào 11h30 ngày 19/11, trên QL 46 đoạn qua xã Thanh Ngọc, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An. Vào thời điểm đó, chiếc xe tải mang BKS 37C – 033.47 (chưa rõ danh tính lái xe) chở theo 3 người cùng tôn, thép, xà gồ của doanh nghiệp tư nhân Lộc Lan (có trụ sở đóng tại TP Vinh) đang lưu thông theo hướng TP Vinh – Thanh Chương. 
   
   
Phần đầu của hai chiếc xe nát bét và dính chặt vào nhau.
   
  Khi chiếc xe chạy đến eo đá thuộc địa bàn xã Thanh Ngọc thì tài xế bị mất lái và đâm vào một chiếc xe tải mang BKS 37C – 047.35 chở theo 2 người của doanh nghiệp Oanh Hồng (chưa rõ danh tính tài xế) đang lưu thông theo hướng ngược lại.
   
  Cú đâm mạnh làm phần đầu của hai chiếc xe dính chặt vào nhau, cả 5 người ngồi trên cabin bị mắc kẹt.
  Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường cùng người dân dùng xe cẩu, xà beng để đưa 5 người đang bị mắc kẹt ra ngoài. Hơn 1h sau, cả 5 người đều đã được đưa ra ngoài trong tình trạng bị thương nặng, có người còn bị nát tay, chân và được đưa đi cấp cứu trong tình trạng rất nguy kịch.
   
   
Lực lượng chức năng tìm cách đưa 5 người mắc kẹt trong cabin ra ngoài.
   
  Tại hiện trường, phần đầu của hai chiếc xe nát bét, hư hỏng nặng. Rất nhiều phương tiện đang lưu thông trên đường bị ách tắc kéo dài. Lực lượng CSGT phải huy động lực lượng, phân luồng cho các phương tiện qua lại.
   
  Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.
   
Theo ANTĐ
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe tải nát bét sau cú đấu đầu kinh hoàng, 5 người bị thương nặng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO