Xe khách Huỳnh Đạt bị tai nạn trên đường cao tốc Trung Lương hoạt động tại “bến cóc”

18/07/2014 00:00

(TN&MT) - Vụ tai nạn khiến 3 người tử vong tại chỗ, 6 người nhập viện (trong đó có 2 trẻ em) trong tình trạng hết sức nguy kịch.

   
(TN&MT) – Khoảng 6 giờ sáng nay 17/7, trên đường cao tốc Trung Lương, xe  khách Mercedes 16 chỗ mang BKS 64B – 00434 do tài xế Dương Trường Sơn (SN 1979, trú tại Vĩnh Long) điều khiển chở theo 13 hành khách lưu thông theo hướng Tiền Giang – TP HCM. Khi đến đoạn cách trạm thu phí chừng 4 km, thuộc địa phận huyên Bến Lức, tỉnh Long An thì đâm thẳng vào phía sau của chiếc xe tải mang BKS: 49X – 1546 do Nguyễn Vũ Hùng (SN 1983, trú tại Lâm Đồng) điều khiển.
   
   
  Vụ tai nạn khiến 3 người tử vong tại chỗ, 6 người nhập viện (trong đó có 2 trẻ em) trong tình trạng hết sức nguy kịch.
   
  Đến 10 giờ sáng nay, hiện trường vụ tai nạn đã được phong tỏa. Tìm hiểu ban đầu được biết xe khách là của Doanh nghiệp vận tải hành khách Huỳnh Đạt (tỉnh Vĩnh Long). Hành khách trên chiếc xe bị nạn là người của hai tỉnh Vĩnh Long, Đồng Tháp.
   
   
  Qua điều tra nhanh của phóng viên báo Tài nguyên và Môi trường, vào lúc 4 giờ sáng, chiếc xe khách này xuất bến tại địa bàn Vĩnh Long, trước đó hành khách từ Thành phố Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) đã được nhà xe này “tăng bo” qua Thành phố Vĩnh Long và đi cùng chiếc xe bị nạn.
   
   
  Xe khách Huỳnh Đạt có trụ sở tại Thành phố Vĩnh Long. Các chuyến xe xuất bến mỗi giờ, do có trạm tại Thành phố Sa Đéc nên có khi hành khách tại Vĩnh Long và Sa Đéc được nhà xe bố trí đi cùng chuyến.
   
  Tại TP. HCM, dù xe Huỳnh Đạt có đăng ký tại Bến xe Miền Tây. Tuy nhiên, nhà xe này chỉ đăng ký mà không hoạt động tại bến. Mọi công việc đón, giao dịch hàng hóa đều được thực hiện tại “bến cóc”, do nhà xe này thuê mặt bằng trên đường Trần Phú, quận 5.
   
  Báo Tài nguyên và Môi trường sẽ tiếp tục thông tin…
   
  Tin & ảnh: Tân Châu
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe khách Huỳnh Đạt bị tai nạn trên đường cao tốc Trung Lương hoạt động tại “bến cóc”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO