Xe chở hàng ngàn lít axit bốc cháy sau khi bị lật ở Đồng Nai

04/11/2014 00:00

Khi chiếc xe tải trên đang ôm cua vào vòng xoay trên đường Bùi Văn Hòa và đường Võ Nguyên Giáp thì bất ngờ xe bị lật, khiến axit tràn ra đường và bốc cháy dữ...

   
   
Lúc 9 giờ ngày 4/11, một chiếc xe tải chở hàng ngàn lít axit đã bị lật trong khi đang lưu thông trên đường Bùi Văn Hòa, thuộc phường Long Bình Tân, thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) khiến một lượng lớn axit tràn ra đường và bốc cháy dữ dội.
   


  Vào thời điểm trên, xe tải biển kiểm soát 60B-0128 chở khoảng 5.000 lít axit, do anh Huỳnh Văn Nhâm ( sinh năm 1977, ngụ thành phố Biên Hòa) điều khiển đang lưu thông từ huyện Long Thành về thành phố Biên Hòa. 

  Khi chiếc xe tải trên đang ôm cua vào vòng xoay trên đường Bùi Văn Hòa và đường Võ Nguyên Giáp thì bất ngờ xe bị lật, khiến axit tràn ra đường và bốc cháy dữ dội. Rất may, vụ tai nạn xảy ra không gây bỏng cho người đi đường.

  Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Đồng Nai đã điều 2 xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường tham gia dập lửa. Không lâu sau, ngọn lửa đã được khống chế. 

  Vụ việc khiến đoạn đường khu vực vòng xoay Bùi Văn Hòa và Võ Nguyên Giáp bị ùn tắc giao thông khoảng 1 giờ đồng hồ. 

  Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
   
TTXVN
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe chở hàng ngàn lít axit bốc cháy sau khi bị lật ở Đồng Nai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO