Xây dựng khu nhà ở dành cho chuyên gia tại Khu Công nghệ cao TPHCM

18/12/2013 00:00

(TN&MT) - Dự án Khu nhà ở và dịch vụ chuyên gia có tổng vốn đầu tư khoảng 260 triệu USD và diện tích 61,77 ha; được triển khai làm hai giai đoạn.

   
(TN&MT) - Sáng 18/12, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao TPHCM (KCNC) đã trao Giấy chứng nhận đầu tư cho Công ty TNHH thương mại và dịch vụ công nghệ cao để thực hiện đầu tư xây dựng và phát triển Khu nhà ở và dịch vụ chuyên gia tại KCNC.
   
   
  Dự án Khu nhà ở và dịch vụ chuyên gia có tổng vốn đầu tư khoảng 260 triệu USD và diện tích 61,77 ha; được triển khai làm hai giai đoạn. Giai đoạn 1 của dự án có quy mô 26,38 ha, sẽ được bắt đầu xây dựng vào cuối năm 2015 và hoàn thiện trong vòng bảy năm.
   
  Dự án được định hướng phát triển theo phong cách kiến trúc hiện đại, chú trọng đến khí hậu nhiệt đới và kết hợp với yếu tố cảnh quan, thực vật bản địa như sông nước, mảng xanh hiện có để tạo thành không gian cộng đồng sinh động và môi trường sống thân thiện, chan hòa với thiên nhiên. Khu nhà ở gồm các hình thức: biệt thự, nhà liên kế, căn hộ  với các dịch vụ, tiện ích cần thiết cho cuộc sống hiện đại như hồ bơi, phòng tập thể dục, cửa hàng tiện lợi, nhà trẻ, y tế... tại mỗi khu vực ở. Bên cạnh đó, trung tâm thương mại phức hợp và các công trình công cộng, thể dục thể thao sẽ đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống, vui chơi, giải trí sau giờ làm việc của không những cư dân tại đây mà cả những người làm việc tại KCNC. Ban Quản lý KCNC kỳ vọng dự án này sẽ góp phần thu hút nhiều hơn nữa các chuyên gia, nhà khoa học đến làm việc tại KCNC.
   
                                                            Tin & ảnh: Hoàng Liêm
                    
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xây dựng khu nhà ở dành cho chuyên gia tại Khu Công nghệ cao TPHCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO