Xác định nguyên nhân ban đầu vụ nam thanh niên sát hại bạn gái rồi tự tử tại Thái Nguyên

04/04/2019 10:30

(TN&MT) - Liên quan tới vụ việc nam thanh niên sát hại bạn gái rồi tự tử, Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác địch có thể là do mâu thuẫn tình cảm.

Cụ thể, chiều 3/4, trao đổi với phóng viên lãnh đạo công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, bước đầu cơ quan Công an xác định, giữa hai người có quan hệ yêu đương, có thể do mâu thuẫn tình cảm nên đã xảy ra vụ việc đau lòng trên.

tn 2
Hiện trường vụ án

Trước đó, thông tin ban đầu khoảng 20h40 ngày 2/4, gia đình ông Lê Văn Lương (SN 1960) tại tổ 4 phường Tân Thịnh, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên là chủ nhà trọ phát hiện hai thi thể chết trong phòng trọ tầng 2 của khu nhà. Thông tin nhanh chóng được thông báo cho lực lượng Công an.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan Công an xác định thi thể nữ là N.T.N (SN 2000), trú Sóc Sơn, Hà Nội, sinh viên năm nhất của Đại học Thái Nguyên, là người thuê trọ. Thi thể nam là Phạm Văn Nhi (SN 1995), trú xã Tân Lập, Đầm Hà, Quảng Ninh, là sinh viên Học viện Phòng không không quân đang đi thực tập tại Sóc Sơn.

Qua khám nghiệm tử thi cho thấy, chị N. bị nhiều vết dao đâm ở ngực và lưng dẫn đến tử vong. Nhi chết trong tư thế thắt cổ bằng dây điện. Ngoài ra trong phòng có bình ga 12kg đang trong tư thế mở, cửa phòng được chốt trong…

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác định nguyên nhân ban đầu vụ nam thanh niên sát hại bạn gái rồi tự tử tại Thái Nguyên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO