Xác chết trong bao nilon ven QL1A: Bắt hung thủ là con trai nạn nhân

15/10/2014 00:00

(TN&MT) - Công an tỉnh Vĩnh Long đã bắt khẩn cấp đối với Đặng Hùng Phương (SN 1987, ngụ Vĩnh Long, hành nghề thợ hồ) để điều tra hành vi giết người.

   
(TN&MT) - Công an tỉnh Vĩnh Long đã bắt khẩn cấp đối với Đặng Hùng Phương (SN 1987, ngụ Vĩnh Long, hành nghề thợ hồ) để điều tra hành vi giết người.
   
  Vụ án này này như báo Tài nguyên và Môi trường đã đưa tin. Vào khoảng rạng sáng ngày 05/10/2014, tại trước Công ty IFC - Lô 18 (đường Song Hành, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân), anh Nguyễn Tấn Phát (sinh 1983, tạm trú Quận Bình Tân) trên đường đi làm về phát hiện một vật thể nghi vấn nằm trên vỉa hè được bao quanh bởi nhiều vật dụng nên dừng xe kiểm tra và nhận ra đó là một xác người (chưa rõ giới tính, lai lịch).
   
Hung thủ Đặng Hùng Phương giết chết cha ruột tại Vĩnh Long và phi tang tại TP.HCM nay đã bị bắt
   
   
  Bước đầu nhận thấy phần đầu nạn nhân được bọc bởi một giỏ xách nhựa màu vàng, một bao nylon màu trắng bọc phần thân, một bao nylon khác màu đen bọc phần chân và chỉ lộ ra bên ngoài một bàn chân phải. Ngay sau đó, anh Phát đã đến trụ sở Công an Phường Tân Tạo A trình báo.
   
  Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Công an đã nhanh chóng lập hồ sơ ban đầu, lấy lời khai nhân chứng, thu thập chứng cứ và tổ chức lực lượng bảo vệ hiện trường.
   
  Ngay trong ngày 5/10, Phòng PC45 Công an TPHCM đã ra thông báo truy tìm tung tích nạn nhân gửi đến công an các tỉnh, thành khu vực miền Tây. Công an tỉnh Vĩnh Long sau khi nhận thông báo từ CA TP.HCM đã tiến hành rà soát, khoanh vùng và xác định nạn nhân là ông Đặng Văn Rô (SN 1949, ngụ xã Long An, huyện Long Hồ). CA Vĩnh Long đã mời Đặng Hùng Phương - con trai ông Rô đến làm việc. Dù không thừa nhận giết cha mình là ông Rô, tuy nhiên qua đấu tranh, khai thác và trước chứng cứ thu thập được, Đặng Hùng Phương khai nhận đã giết chết cha mình.
   
Nạn nhân nay được xác định là ông Đặng Văn Rô (SN 1949, ngụ xã Long An, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long)
   
   
  Theo lời khai ban đầu của Phương, do bị cha nhiều lần đánh chửi mẹ con Phương, ngày 4/10/2014 Phương và cha ruột xảy ra cự cãi, Phương đã dùng cây đập vào đầu ông Rô và dùng dây siết cổ ông này đến chết. Sau đó Phương bỏ xác ông Rô vào một giỏ xách lớn, buộc kín lại rồi ra đó xe đò mang lên TP.HCM phi tang tại trước Công ty IFC - Lô 18 (đường Song Hành, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân).
   
Tân Châu
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác chết trong bao nilon ven QL1A: Bắt hung thủ là con trai nạn nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO