VWS tặng thiết bị tuyên truyền bảo vệ môi trường cho xã Đa Phước

27/03/2015 00:00

(TN&MT) - Ngày 27/3, Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS) đã tổ chức trao tặng bộ máy chiếu và tivi cho UBND xã Đa Phước (huyện Bình Chánh ,TP.HCM) nhằm...

 

(TN&MT) - Ngày 27/3, Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS) đã tổ chức trao tặng bộ máy chiếu và tivi cho UBND xã Đa Phước (huyện Bình Chánh ,TP.HCM) nhằm tuyên truyền về công tác bảo vệ môi trường tại địa phương.

Bà Huỳnh Thị Lan Phương, Phó Tổng giám đốc VWS cho biết: “Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực xử lý môi trường trên địa bàn xã Đa Phước, chúng tôi thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội nhằm hỗ trợ địa phương. Hôm nay, chúng tôi tặng địa phương các thiết bị cũng nhằm hỗ trợ địa phương trong các hoạt động tuyên truyền, trong đó có tuyên truyền về công tác xử lý rác, bảo vệ môi trường tại Khu xử lý rác Đa Phước của VWS để người dân hiểu và đồng thuận với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục gắn bó, đồng hành với xã Đa Phước trong các hoạt động xã hội khác”.

Ông Phạm Thanh Hùng, Phó Chủ tịch UBND xã Đa Phước cho biết:  “Chúng tôi rất trân trọng trước những đóng góp, hỗ trợ của VWS cho người dân xã trong thời gian qua. Thiết bị của VWS tặng cho xã, sẽ là công cụ hữu ích trong công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối, chính sách của Nhà nước và các vấn đề an sinh xã hội trên địa bàn. Qua đó, góp phần cùng địa phương thực hiện thành công các mục tiêu của chương trình xây dựng nông thôn mới”. 

Tin & ảnh: Tường Tú

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VWS tặng thiết bị tuyên truyền bảo vệ môi trường cho xã Đa Phước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO