VWS tặng báo xuân cho bộ đội hải quân

20/01/2016 00:00

  (TN&MT) - Ngày 20/1 tại TP.HCM, Công ty TNHH Xử lý chất thải VN (VWS) đã phối hợp với Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài tổ chức Lễ trao tặng 1.500...

 

(TN&MT) - Ngày 20/1 tại TP.HCM, Công ty TNHH Xử lý chất thải VN (VWS) đã phối hợp với Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài tổ chức Lễ trao tặng 1.500 tờ báo xuân cho bộ đội hải quân.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Hòa Phương - Phó Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài cho biết: “Thời gian qua, với trách nhiệm vì quê hương đất nước, nhiều kiều bào đã có các hoạt động xã hội, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Hôm nay, Ủy ban và VWS tổ chức tặng báo xuân cho các chiến sĩ hải quân như là một món quà tinh thần để động viên các chiến sĩ hải quân tiếp tục đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc”.

Bà Huỳnh Thị Lan Phương - Phó Tổng Giám đốc VWS chia sẻ: “Chúng tôi cũng như các Việt kiều khác đều mong muốn đóng góp một phần công sức, góp phần xây dựng đất nước. Việc tặng báo xuân cũng là để các chiến sĩ hải quân biết được thêm các thông tin ở đất liền, nơi mà có nhiều Việt kiều như chúng tôi yên tâm hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp cho xã hội. Để có thể làm được việc đó là nhờ ở các chiến sĩ hải quân ngày đêm canh giữ biển đảo quê hương, bảo vệ sự thanh bình cho đất nước”.

Tường Tú

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VWS tặng báo xuân cho bộ đội hải quân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO