VWS chung tay chăm lo cho người nghèo huyện Bình Chánh

20/01/2018 23:18

(TN&MT) - Ngày 20/01, Ủy ban MTTQ VN huyện Bình Chánh (TP.HCM) đã phối hợp tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho 400 người cao tuổi, người nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn của 03 xã Đa Phước, Phong Phú, Quy Đức (huyện Bình Chánh, TP.HCM). Dịp này, Công ty TNHH Xử lý chất thải VN (VWS) cũng đã trao tặng 400 phần quà, với tổng trị giá 80 triệu đồng.

VWS 1
Ông Huỳnh Văn Ba - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN huyện Bình Chánh và bà Huỳnh Thị Lan Phương - Phó Tổng Giám đốc VWS trao tặng quà cho người nghèo

Phát biểu tại buổi lễ, bà Huỳnh Thị Lan Phương – Phó Tổng Giám đốc VWS cho biết: Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xử lý chất thải, bảo vệ môi trường trên địa bàn huyện Bình Chánh, với tấm lòng tương thân tương ái, VWS thường xuyên phối hợp tổ chức các hoạt động nhằm chăm lo cho người nghèo ở địa phương. VWS cũng sẽ tiếp tục đồng hành với địa phương để chăm lo cho cuộc sống của người nghèo được tốt hơn, giúp họ vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

VWS 2
Các y, bác sĩ khám bệnh, tư vấn sức khỏe miễn phí cho người nghèo

Ông Huỳnh Văn Ba – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN huyện Bình Chánh cho hay: Hôm nay, Ủy ban MTTQ VN huyện Bình Chánh, Hội Người cao tuổi huyện phối hợp tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho 400 người cao tuổi, người nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn của 03 xã. Qua đó, chúng tôi đã nhận được sự chung tay, đồng hành của Công ty VWS và Công ty Phòng khám đa khoa Phước Linh, đã tài trợ kinh phí quà, thuốc uống và đội ngũ y, bác sĩ khám bệnh.

Thay mặt Ban Tổ chức, Ông Huỳnh Văn Ba cũng đã cũng gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc Công ty VWS và Công ty Phước Linh, đã thể hiện tình cảm nghĩa cử nhân văn, cao đẹp nhằm góp phần cùng địa phương chăm sóc sức khỏe cho người nghèo. Ông Huỳnh Văn Ba cũng hy vọng, chương trình chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, nhất là chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, người nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số sẽ tiếp tục được duy trì thực hiện tốt hơn trong thời gian tới.

VWS 3
Đại diện UBND xã Đa Phước và đại diện Công ty VWS trao tặng 50 triệu đồng cho 7 gia đình nghèo ở xã Đa Phước

Trước đó, ngày 19/12/2017, Công ty VWS cũng đã phối hợp với UBND xã Đa Phước (huyện Bình Chánh, TP.HCM) tổ chức đợt trao tiền ủng hộ 7 gia đình nghèo ở xã này, với tổng số tiền 50 triệu đồng. Lãnh đạo UBND xã Đa Phước cho biết: Hiện nay trên địa bàn xã còn nhiều hộ nghèo. Thời gian qua, chính quyền địa phương đã vận động các mạnh thường quân nhưng cũng gặp nhiều khó khăn. Do đó, những món quà của VWS gửi đến người nghèo xã Đa Phước thật đáng quý, đáng trân trọng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VWS chung tay chăm lo cho người nghèo huyện Bình Chánh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO