Vụ tai nạn xe khách tại Lào Cai: Bảo hiểm Bảo Việt sẽ bồi thường khoảng 1 tỷ đồng

02/09/2014 00:00

(TN&MT) - Theo Bảo Việt, xe ô tô bị nạn đã mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự cho hành khách tại Công ty Bảo Việt Hà Nội với mức bồi thường tối đa là 70...

   
(TN&MT) - Chiều 2/9, Tập đoàn Bảo Việt cho biết: Ngay khi xác nhận được thông tin về vụ tai nạn xe khách trên quốc lộ 4D, thuộc huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai vào tối ngày 1/9, Công ty Bảo Việt Lào Cai đã cử đoàn đại diện đến thăm hỏi và nắm bắt tình hình để có thể thực hiện tạm ứng chi trả bảo hiểm cho gia đình các nạn nhân gặp nạn.
   
Đại diện Bảo Việt Lào Cai thăm hỏi các nạn nhân của vụ tai nạn trong bệnh viện
    
   
  Theo đó, Giám đốc Bảo Việt Lào Cai đã có mặt tại bệnh viện để kịp thời thăm hỏi và phối hợp với các cơ quan chức năng để thu thập thông tin, phục vụ giải quyết kịp thời quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Còn Bảo hiểm Bảo Việt cũng sẽ khẩn trương phối hợp với cơ quan chức năng và hướng dẫn, hỗ trợ người được bảo hiểm nhanh chóng hoàn tất hồ sơ để có thể chi trả bảo hiểm đúng quy định, chính xác; giúp người được bảo hiểm giảm nhẹ một phần gánh nặng tài chính sau những tổn thất, mất mát vừa qua.
   
  Theo Bảo Việt, xe ô tô bị nạn đã mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự cho hành khách tại Công ty Bảo Việt Hà Nội với mức bồi thường tối đa là 70 triệu/người/vụ. Ước tính, tổng mức trách nhiệm bảo hiểm bồi thường của Bảo Việt cho các nạn nhân trong vụ tai nạn này là khoảng 1 tỷ đồng.
   
  Tin & ảnh: Hoàng Liêm
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ tai nạn xe khách tại Lào Cai: Bảo hiểm Bảo Việt sẽ bồi thường khoảng 1 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO