Vụ Samsung Galaxy S8 bị ngấm nước: Khách hàng được đổi máy mới

14/11/2017 00:00

(TN&MT) - Khách hàng đã được đổi 1 chiếc điện thoại mới mặc dù đến nay hãng Samsung không thừa nhận chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8 bị nước vào có lỗi sản...

(TN&MT) - Khách hàng đã được đổi 1 chiếc điện thoại mới mặc dù đến nay hãng Samsung không thừa nhận chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8 bị nước vào có lỗi sản xuất hay không.

Theo thông tin báo Tài nguyên & Môi trường nhận được, chiều qua, anh Trần Văn Hiếu (ở quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã được đổi 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8 mới sau khi anh này khiếu nại với Samsung về chất lượng sản phẩm không đảm bảo như quảng cáo.

Anh Hiếu cho hay, có người nhận là nhân viên chăm sóc khách hàng của Công ty Samsung Vina đến tận nhà anh giao máy mới. Tuy nhiên hãng Samsung không làm bất kỳ văn bản nào về vụ việc. Hãng cũng không nói rõ chiếc Samsung Galaxy S8 bị ngấm nước là lỗi sản xuất hay lỗi khách hàng. Mặc dù vậy, anh Hiếu đã chấp nhận đổi máy mới và không yêu cầu gì thêm.

Chúng tôi đã nhiều lần liên hệ với bà Hồ Anh Thư (đại diện truyền thông của Samsung) nhưng vẫn chưa có phàn hồi nào. Trong khi đó, một đại diện khác của Samsung Vina cho biết, ông được TT Chăm sóc khách hàng thông báo là vụ việc khiếu nại của khách hàng đã được giải quyết xong. Thông tin cụ thế thế nào ông này không biết.

Trước đó, báo Tài Nguyên & Môi Trường nhận được phản ánh của anh Trần Văn Hiếu về việc anh bị Trung tâm Bảo hành điện thoại Samsung từ chối bảo hành đối với chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8 bị hỏng do ngấm nước. Theo giới thiệu của nhà sản xuất, Samsung Galaxy S8 có khả năng kháng nước, có thể ngâm dưới nước sâu 1,5m trong 30 phút. 
 
Điện thoại Samsung Galaxy S8 bị nước của anh Hiếu.
Điện thoại Samsung Galaxy S8 bị nước của anh Hiếu.
 
Tuy nhiên, cách đây 1 tuần, anh Hiếu  để máy dưới nước khoảng 30cm trong 15s thì chiếc điện thoại chết vì nước vào. Trung tâm bảo hành Samsung đã từ chối bảo hành cho anh và yêu cầu nếu sửa phải mất phí. 
 
Hãng Samsung trả lời rằng Samsung Galaxy S8 của anh Hiếu thuộc diện: "Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước" và "Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, ô xy hóa bởi hóa chất". Đây là trường hợp nằm trong danh mục bị từ chối bảo hành theo quy định của Samsung. Nếu anh Hiếu muốn sửa phải trả 4,5 triệu đồng. 
 
Tuy nhiên anh Hiếu cho rằng, Samsung Vina giải thích như vậy là không thỏa đáng. Samsung Galaxy S8 được giới thiệu là có thể ngâm dưới nước sâu 1,5m tới 30 phút. Anh chỉ dùng có 15s và độ sâu chỉ 30cm. Anh đề nghị Samsung trả lời rõ cho người tiêu dùng biết điện thoại Samsung Galaxy S8 có thực sự kháng nước không. Nếu có thì chiếc điện thoại của anh bị lỗi sản xuất và hãng phải bồi thường. Nếu Samsung Galaxy S8 không kháng được nước như hãng giới thiệu thì phải công khai với khách hàng.
 
Thái Bảo - Quỳnh Trang
 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ Samsung Galaxy S8 bị ngấm nước: Khách hàng được đổi máy mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO