Vụ lấp vịnh làm nhà hàng "chui": Sẽ lập đoàn liên ngành kiểm tra

21/12/2015 00:00

Ngày 20-12, ông Võ Tấn Thái, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Khánh Hòa, cho biết ngay trong tuần này, sở sẽ thành lập đoàn cùng TP Nha Trang và các...

 

Ngày 20-12, ông Võ Tấn Thái, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) tỉnh Khánh Hòa, cho biết ngay trong tuần này, sở sẽ thành lập đoàn cùng TP Nha Trang và các ngành liên quan kiểm tra việc thi công dự án Công viên Văn hóa, Giải trí, Thể thao Nha Trang Sao (còn gọi là dự án Nha Trang Sao) của Công ty CP Nha Trang Sao (tỉnh Khánh Hòa).

Dự này này nằm tại khu vực phía Đông đường Phạm Văn Đồng (thuộc phường Vĩnh Thọ, TP Nha Trang), bị phản ánh là lấp, lấn vịnh Nha Trang. Ông Trần Sơn Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, cũng khẳng định có nghe thông tin phản ánh qua báo chí và sẽ cho kiểm tra, nếu sai sẽ xử lý nghiêm.

Cùng ngày, ông Ngô Văn Dũng, Giám đốc điều hành Công ty CP Nha Trang Sao, cho biết công ty đã tháo dỡ 2 bảng hiệu “Làng hải sản Đại Dương” và dừng hoạt động kinh doanh tại làng hải sản của công ty nằm trong khuôn viên dự án. Theo ông Dũng, việc tháo dỡ này là theo ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh Khánh Hòa. Riêng hạng mục kè chắn sóng lấp vịnh Nha Trang (không có trong giấy phép xây dựng), ông Dũng giải thích chỉ là giải pháp thi công và sẽ dỡ trả lại hiện trạng khi làm xong phần mặt bằng. Tuy nhiên, đến cuối ngày 20-12, các bảng hiệu “Làng hải sản Đại Dương” vẫn còn ở nguyên vị trí cũ, nhà hàng “chui” vẫn sáng đèn kinh doanh.

Theo Người Lao Động

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ lấp vịnh làm nhà hàng "chui": Sẽ lập đoàn liên ngành kiểm tra
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO