Vụ giang hồ bắn chết người ở Gia Lai: Đã có 7 đối tượng ra đầu thú

30/07/2017 00:00

(TN&MT) - Sáng ngày 30/7,  Thượng tá Trần Trọng Sơn - Trưởng phòng PC45, Công an tỉnh Gia Lai xác nhận đã có thêm 5 đối tượng ra đầu thú trong vụ việc nhóm...

 

(TN&MT) - Sáng ngày 30/7,  Thượng tá Trần Trọng Sơn - Trưởng phòng PC45, Công an tỉnh Gia Lai xác nhận đã có thêm 5 đối tượng ra đầu thú trong vụ việc nhóm côn đồ mang dao, súng vào nhà dân hành hung xảy ra trên địa bàn vào ngày 28/7 vừa qua.

Lê Văn Thành, đối tượng thứ 3 ra đầu thú
Lê Văn Thành, đối tượng thứ 3 ra đầu thú

Trước đó, khi sự việc vừa xảy ra, có 2 đối tượng đã đến cơ quan Công an đầu thú là: Hoàng Đình Hoàn (tên thường gọi Quắn, 23 tuổi, trú tại tổ 4, phường Hội Thương) và Lê Tiến Phát (22 tuổi, trú tại 64 Bùi Thị Xuân, phường Yên Đỗ, cùng thuộc TP Pleiku, tỉnh Gia Lai).

Đến nay đã có thêm 5 đối tượng vừa ra đầu thú. Một trong số đó là Lê Văn Thành (tên thường gọi Bu, 24 tuổi, hiện trú tại 63 Lương Định Của, phường Hội Phú, TP Pleiku). Bước đầu xác định đối tượng nổ súng là Lê Tiến Phát.

Như đã phản ánh,  vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày 28-7, Hoàn đến nhà chị N.T.T.T. (địa chỉ 17/12 đường Tuệ Tĩnh, phường Ia Kring, TP Pleiku) để đòi nợ. Tại đây cả 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Hoàn dùng cán dao đánh chị T. và Trương Trọng Toàn (23 tuổi, trú tại xã Xuân Lộc, huyện Sông Cầu, tỉnh Phú Yên) rồi bỏ về nhà. Sau đó chị T và Toàn gọi điện cho một số người bạn kéo đến nhà để tìm đánh Hoàn.

Bực tức do bị đánh, Hoàn rủ Lê Tiến Phát cùng một số đối tượng khác mang theo dao, súng đến nhà chị T. để trả thù. Tại đây, nhóm của Hoàn đã dùng dao đuổi chém và dùng súng bắn vào nhóm thanh niên trong nhà chị T. Hậu quả, Trương Trọng Toàn bị bắn chết và 1 thanh niên khác cũng bị tấn công làm bị thương.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục điều tra.

Quế Mai

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ giang hồ bắn chết người ở Gia Lai: Đã có 7 đối tượng ra đầu thú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO