Vụ dùng súng cướp ngân hàng ở Huế: Đã tìm thấy tang vật

08/12/2016 00:00

(TN&MT) - Tối ngày 8/12, Đại tá Lê Quốc Hùng - Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, cơ quan điều tra đã tìm thấy những tang vật của tên cướp tại Chi nhánh Ngân hàng BIDV ở 29 Mai Thúc Loan (TP. Huế) sử dụng.

Tang vật mũ bảo hiểm và giày bata được lực lượng chức năng tìm thấy
Tang vật mũ bảo hiểm và giày bata được lực lượng chức năng tìm thấy

Cụ thể, những tang vật được tìm thấy là chiếc xe máy hiệu Attila mang BKS: 52Z5– 3962, giày bata có sọc màu xanh và chiếc mũ bảo hiểm màu đen.

Cũng trong chiều 8/12, cơ quan Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã cung cấp thông tin về đối tượng cướp tại chi nhánh ngân hàng BIDV là nam thanh niên khoảng 25-35 tuổi, cao khoảng 1m7, mang túi xách màu đen, đội mũ bảo hiểm màu đen có gương chắn gió ở phía trước, mặc áo da màu đen, quần rin màu tối và mang đôi giày bata có sọc màu xanh.

Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết thêm: “Chúng tôi đã cung cấp thông tin nhận dạng đối tượng cướp ngân hàng đến người dân trên địa bàn tỉnh được biết để cùng tố giác tội phạm”.

Tang vật chiếc xe máy hiệu Attila mang BKS: 52Z5– 3962 được lực lượng chức năng tìm thấy
Tang vật chiếc xe máy hiệu Attila mang BKS: 52Z5– 3962 được lực lượng chức năng tìm thấy

Như baotainguyenmoitruong.vn đã đưa tin, vào cuối giờ chiều 6/12, Chi nhánh Ngân hàng BIDV tại thành phố Huế đã bị một kẻ cướp cầm súng xông vào đe dọa bảo vệ và nhân viên tại đây.

Đối tượng này hành động rất nhanh, chĩa súng vào nhân viên ngân hàng và lấy tiền cho vào túi rồi bỏ lên xe trốn thoát. Một số người dân đuổi theo tên cướp được một đoạn chừng 50m, tên cướp quay lại xả 2 phát súng. Rất may, sau khi tên cướp nổ súng không có ai trúng đạn. Sau đó, tên cướp này đã trốn thoát.

Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, trích xuất hình ảnh từ camera an ninh của chi nhánh ngân hàng để điều tra làm rõ.

Cũng theo lãnh đạo Công an tỉnh Thừa Thiên Huế, hiện đơn vị này đã huy động cán bộ, chiến sĩ truy tìm tung tích đối tượng.

                                                                                             Đức Linh – Quỳnh Anh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ dùng súng cướp ngân hàng ở Huế: Đã tìm thấy tang vật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO