Vụ bé trai 17 tuổi bị đánh tại Đắk Lắk: Sẽ xử lý nghiêm nếu sai phạm

12/04/2016 00:00

  (TN&MT) - Đó là quan điểm của Thượng tá Huỳnh Minh Cảnh - Đội trưởng Đội Tham mưu Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) khi trao đổi với PV về vụ dân tố...

 

(TN&MT) - Đó là quan điểm của Thượng tá Huỳnh Minh Cảnh - Đội trưởng Đội Tham mưu Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) khi trao đổi với PV về vụ dân tố ông Phạm Tiến Dũng (cán bộ Công an phường Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột) đánh trẻ vị thành niên nhập viện.

Theo ông Huỳnh Minh Cảnh, sau khi sự việc xảy ra, Công an phường Tân Tiến đã xuống hiện trường xác minh và báo cáo sự việc cho Công an TP. Buôn Ma Thuột. Hiện tại, đơn vị đang tiến hành điều tra, xác minh sự việc theo quy trình của pháp luật. “Về mặt nguyên tắc của đơn vị, nếu cán bộ, chiến sỹ vi phạm thì sẽ bị xử lý nghiêm, sai đến đâu thì xử lý đến đó và không bao che bất kỳ trường hợp nào” - ông Cảnh thẳng thắn.

Em Sơn vẫn đang điều trị tại BVĐK TP. Buôn Ma Thuột.
Em Sơn vẫn đang điều trị tại BVĐK TP. Buôn Ma Thuột.

Theo trình báo của gia đình nạn nhân: Vào sáng ngày 10/4, trong lúc em Nguyễn Quang Sơn (SN 1999, ở huyện Ea Kar, Đắk Lắk) trông vật liệu cho anh chị tại căn nhà đang được xây dựng ở số 108 đường Hùng Vương (phường Tự An) thì bị anh Phạm Tiến Dũng (chủ căn nhà số 104 Hùng Vương, cán bộ công an phường Tân Tiến) quát tháo và xông vào đánh. Sau đó, Sơn được người thân đưa đến BVĐK TP. Buôn Ma Thuột điều trị và hiện vẫn phải nằm viện.

Theo ông Phạm Khánh Thành (ở huyện Krông Ana, Đắk Lắk - bác họ và cũng là người bảo hộ em Sơn), gia đình Sơn có hoàn cảnh rất éo le, không có nhà cửa và mẹ thường xuyên đau ốm. Thấy Sơn đã nghỉ học nên cách đây khoảng 1 tháng, ông Thành đưa em lên TP. Buôn Ma Thuột phụ giúp công việc gia đình, đợi khi đủ 18 tuổi sẽ cho em đi học nghề. Khi em đang phụ giúp công việc gia đình tại số nhà 108 Hùng Vương thì xảy ra sự việc trên.

Cũng theo ông Thành, vào chiều 11/4, vợ ông Dũng cũng đã đến BVĐK TP. Buôn Ma Thuột thăm hỏi sức khỏe em Sơn. Ông Thành bức xúc: “Một cán bộ công an, một đảng viên mà xông vào nhà người khác, vô cớ đánh 1 đứa trẻ vị thành niên thì không thể chấp nhận được. Ngoài việc gửi đơn lên các cơ quan công an, chúng tôi cũng đã gửi đơn trình báo khẩn cấp lên Thành ủy Buôn Ma Thuột và Tỉnh ủy Đắk Lắk có biện pháp xử lý nghiêm vụ việc này”.

Sáng cùng ngày (12/4), để thông tin khách quan, đa chiều, PV đã liên hệ với Công an phường Tân Tiến (TP. Buôn Ma Thuột) để được gặp trực tiếp ông Phạm Tiến Dũng. Tuy nhiên, Trực ban Công an phường cho biết ông Dũng đang xin nghỉ công tác vì công việc gia đình.

Báo điện tử TN&MT sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

Tin & ảnh: Lê Phước

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ bé trai 17 tuổi bị đánh tại Đắk Lắk: Sẽ xử lý nghiêm nếu sai phạm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO