Vụ bắt 5 xe gỗ lậu ở Gia Lai: Kiểm đếm hơn 70 m3 gỗ trái phép

10/10/2016 00:00

(TN&MT) – Thông tin chính thức từ UBND huyện Ia Grai (Gia Lai) cho biết, sau khi kiểm đếm xác định khối lượng gỗ vi phạm trên 5 xe chở gỗ lậu bị lực lượng...

 

(TN&MT) – Thông tin chính thức từ UBND huyện Ia Grai (Gia Lai) cho biết, sau khi kiểm đếm xác định khối lượng gỗ vi phạm trên 5 xe chở gỗ lậu bị lực lượng chức năng huyện này bắt giữ vào sáng ngày 6/10 vừa qua là 70,4 m3 gỗ. 

Gỗ vi phạm đã được đưa về Hạt kiểm lâm huyện Ia Grai
Gỗ vi phạm đã được đưa về Hạt kiểm lâm huyện Ia Grai

Liên quan đến vụ việc nghiêm trọng nêu trên, UBND tỉnh Gia Lai cũng đã có văn bản chỉ đạo Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh phối hợp với Chi cục kiểm lâm, UBND huyện Ia Grai và các đơn vị liên quan tiếp tục điều tra, bổ sung hồ sơ để xử lý các đối tượng vi phạm theo đúng các quy định của pháp luật. Trường hợp vượt mức giới hạn xử lý hành chính thì hoàn chỉnh hồ sơ, thủ tục có liên quan để chuyển cho cơ quan cảnh sát điều tra để tiếp tục điều tra, xử lý.

Trước đó, như Báo TN&MT Online đã phản ánh, vào khoảng 3 giờ sáng ngày 6/10, lực lượng chức năng huyện Ia Grai đã bắt giữ 5 xe ô tô chở gỗ lậu tại khu vực đội 12, Công ty 74, thuộc địa bàn xã Ia Chía, huyện Ia Grai. Hiện các đối tượng vi phạm đã bỏ trốn, tang vật gồm 5 xe ô tô và 70,4 m3 gỗ thuộc nhóm II đến nhóm VII đã được đưa về hạt kiểm lâm huyện Ia Grai để phục vụ công tác điều tra.

Tin & ảnh: Quế Mai

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ bắt 5 xe gỗ lậu ở Gia Lai: Kiểm đếm hơn 70 m3 gỗ trái phép
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO