Vợ tử vong, chồng nguy kịch vì va chạm với xe tải

30/12/2015 00:00

  (TN&MT) - Chiều 30/12, Công an TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã khẩn trương điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông khiến một phụ nữ tử vong...

 

(TN&MT) - Chiều 30/12, Công an TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã khẩn trương điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông khiến một phụ nữ tử vong và một người nguy kịch.

Trước đó, khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, tại trước ngôi nhà số 1208 đường 30-4 (phường 11, TP Vũng Tàu), xe tải mang BKS 72C-006.32 điều khiển theo hướng TP Bà Rịa về TP Vũng Tàu thì xảy ra va chạm với xe máy mang BSK 37P1-250.63 chạy cùng chiều. Hậu quả, cú va chạm khiến chị Hồ Thị Vinh (39 tuổi) ngồi trên xe máy tử vong tại chỗ, chồng là anh Phùng Tuấn Dũng (40 tuổi, trú phường 12, TP Vũng Tàu) bị thương nặng và được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo người dân có mặt tại hiện trường cho biết, do xe máy của vợ chồng anh Dũng tránh một xe ô tô nên ngã xuống đường, cùng thời điểm này xe tải 72C-006.32 đi tới và cán lên người chị Vinh, gây tử vong tại chỗ. Sau khi gây tai nạn, tài xế xe tải vẫn tiếp tục điều khiển xe chạy tiếp, một số người dân ngồi trong quán cà phê gần đó chứng kiến vụ việc đã nhanh chân đuổi theo, yêu cầu tài xế xe tải dừng xe giải quyết vụ việc. Lúc này tài xế mới chịu dừng xe.

                                                                   Tin & ảnh: Thục Vy

                      

 

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ tử vong, chồng nguy kịch vì va chạm với xe tải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO