Vỡ đê bao khai thác titan, hàng trăm ngàn khối cát vùi lấp đường lộ

16/06/2016 00:00

Khoảng 5g sáng nay (16/6), nhiều người đang lưu thông trên đoạn đường Thuận Qúy-Tân Thành (Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) đã kinh hoàng tháo chạy khi cả núi cát từ...

 

Khoảng 5g sáng nay (16/6), nhiều người đang lưu thông trên đoạn đường Thuận Qúy-Tân Thành (Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) đã kinh hoàng tháo chạy khi cả núi cát từ trên cao bất ngờ đổ ập xuống con lộ ven biển.

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, lượng cát khổng lồ đã ập xuống vùi lấp một đoạn đường dài non nửa cây số và dày đến một mét. Theo bà Hiếu Nam, chủ một quán ăn ven biển lượng cát khổng lồ đã ập xuống vùi lấp luôn quán ăn của bà làm hư hỏng và cuốn trôi một số vật dụng ra biển. Lưu thông qua đoạn đường này gần như tê liệt.

Theo nguồn tin của chúng tôi, lượng cát khổng lồ nói trên nằm trong diện tích khai thác khoáng sản titan của Công ty TNHH Thương mại Tân Quang Cường. Do vỡ hồ chứa nước nên đã cuốn một khối lượng cát xuống con lộ cạnh đó.

Sau sự cố, Công ty Tân Quang Cường đã điều xe ủi, xe ben đến dọn đường và khoảng 10g sáng nay con lộ đã thông xe tạm thời.

Lực lượng Công an Bình Thuận, Sở TN&MT cũng đã có mặt lập biên bản vụ việc.

Theo Pháp Luật TP.HCM

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vỡ đê bao khai thác titan, hàng trăm ngàn khối cát vùi lấp đường lộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO