VNPT và Saigon Co.op trở thành đối tác chiến lược

04/07/2015 00:00

(TN&MT) - Ngày 3/7, tại TPHCM, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) đã ký kết hợp đồng hợp tác...

 

(TN&MT) - Ngày 3/7, tại TPHCM, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược nhằm tăng cường hợp tác kinh doanh, đánh dấu sự liên kết cùng phát triển giữa tập đoàn viễn thông – công nghệ thông tin và nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

Hai bên cam kết hợp tác để trở thành đối tác chiến lược của nhau trong quá trình hoạt động và phát triển nhằm khai thác hiệu quả mạng lưới kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh của mỗi bên và cùng hướng tới việc gia tăng tiện ích, quyền lợi của người tiêu dùng trong nước.

Sự liên kết này không những giúp mỗi đơn vị có thể cộng gộp để có thể gia tăng tổng lượng khách mà còn giúp tiết giảm chi phí tiếp thị và các chi phí liên quan nhằm tập trung đầu tư ngân sách gia tăng lợi ích khách hàng của cả hai bên.

Ước tính hiện nay đang có gần 38 triệu thuê bao đang sử dụng các dịch vụ của VNPT và có hơn 300.000 lượt khách hàng tham quan mua sắm trên hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op mỗi ngày.

Dự kiến từ 1/8/2015, khi trở thành khách hàng chung của VNPT và Saigon Co.op, người tiêu dùng sẽ được sử dụng các dịch vụ viễn thông như Vinaphone, MegaVNN, FiberVNN, điện thoại cố định, IPTV, MyTV,VnEdu, Kênh thuê riêng… với mức ưu đãi ưu tiên của VNPT; đồng thời sẽ được hưởng các quyền lợi từ chương trình “Khách hàng thân thiết” của Co.opmart, CoopXtra như tích điểm, nhận chiết khấu thương mại, tham gia các chương trình khuyến mãi dành riêng, mua hàng giá ưu đãi dành riêng, nhận quà sinh nhật, quà tết…

Ngoài ra, còn được hưởng các ưu đãi cộng hưởng và tham gia chương trình khuyến mãi dành riêng do VNPT và Saigon Co.op phối hợp thực hiện định kỳ.

Tin & ảnh: Hoàng Liêm 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPT và Saigon Co.op trở thành đối tác chiến lược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO