VNPT Lai Châu: Trao 100 triệu đồng cho khách hàng may mắn

07/06/2015 00:00

(TN&MT) - Ngày 6/6, Trung tâm Viễn thông VNPT Lai Châu và công ty Vinaphone đã tổ chức hội nghị tri ân khách khác hàng, đại lý, điểm bán hàng 5 tháng đầu năm 2015 tại huyện Mường Tè. Dự hội nghị có lãnh đạo VNPT Lai Châu, huyện Mường Tè và trên 150 đại biểu đến từ các đại lý, điểm bán hàng trên địa bàn.

Lãnh đạo VNPT Lai Châu và lãnh đạo huyện Mường Tè trao giải thưởng 100 triệu đồng cho chị Hoàng Thị Thanh
Lãnh đạo VNPT Lai Châu và lãnh đạo huyện Mường Tè trao giải thưởng 100 triệu đồng cho chị Hoàng Thị Thanh

Trong những năm qua, Phòng bán hàng VNPT Mường Tè đã đạt được những thành tựu đáng kể. Doanh thu hàng năm tăng trên 10%, các dịch vụ được khách hàng tin dùng, uy tín chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao.

Tại hội nghị, các khách hàng, đại lý đã giới thiệu các gói cước ưu đãi của Vinaphone như: Uzone, học sinh - sinh viên, gói tích hợp dành cho cơ quan tổ chức doanh nghiệp, các chương trình khuyến mại thường niên đối với khác hàng như Card Plus... Hỗ trợ  giải đáp vướng mắc các điểm bán hàng về các dịch vụ của Vinaphone, dịch vụ gia tăng, 3G... khuyến khích kích hoạt, hướng dẫn các đại lý giải quyết các khiếu nại liên quan đến bán hàng. Ngoài ra ban tổ chức đã mời khách hàng tham gia trò chơi với những câu hỏi liên quan đến các dịch vụ Vinaphone và trao quà cho tất cả các câu trả lời của khách hàng.

Nhân dịp này, VNPT Lai Châu đã tặng 3 giấy khen cho cho các đại lý có thành tích bán hàng xuất sắc nhất 5 tháng đầu năm 2015 và trao giải thưởng 100 triệu đồng cho khách hàng Hoàng Thị Thanh tại thị trấn Mường Tè huyện Mường Tè may mắn trúng thưởng trong chương trình triệu phú máy mắn./.

  Tin, ảnh: Xuân Tùng     

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPT Lai Châu: Trao 100 triệu đồng cho khách hàng may mắn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO