VNPT Lai Châu bao tiêu dưa hấu cho đồng bào miền Trung

20/04/2015 00:00

(TN&MT) - Với mong muốn chia sẻ những khó khăn, đem lại lợi ích cho người nông dân miền Trung, VNPT Lai Châu là 1 trong những đơn vị đầu tiên trên cả nước tham...

 

                  

(TN&MT) - Với mong muốn chia sẻ những khó khăn, đem lại lợi ích cho người nông dân, VNPT Lai Châu là 1 trong những đơn vị đầu tiên trên cả nước tham gia và phát động chương trình  tình nguyện “chung tay giúp sức tiêu thụ và nâng giá sản phẩm dưa hấu”. Sau gần 1 tuần thực hiện, chương trình đã có sức lan tỏa trên cả nước và giá thành sản phẩm dưa cũng đã được tăng lên đáng kể.

Chương trình “ Mỗi trái dưa một tấm lòng” của VNPT Lai Châu phối hợp với nhóm tình nguyện tại Hà Nội đã nhập 20 tấn dưa hấu và nâng giá thành từ 300đ - 600đ/kg lên đến 3200đ/kg dưa tại địa điểm gốc và thuê xe vận chuyển lên Lai Châu tiêu thụ thông qua các chi nhánh của VNTP tại Lai Châu.

Với mục đích kinh doanh không lợi nhuận, giá dưa được bán với giá 10000đ/kg, và số tiền chênh lệch sẽ được VNPT thông qua nhóm tình nguyện tại Hà Nội gửi đến tận tay người dân trồng dưa.  Sau gần 1 tuần thực hiện chương trình số dưa được phân phối tại 8 điểm kinh doanh của VNPT gồm Than Uyên, Tân Uyên, Tam Đường, TP Lai Châu 3 điểm và Phong Thổ đã được bán hết.

   

 Qua cập nhập thông tin của VNPT Lai Châu, đến thời điểm này tại VNPT Thanh Hóa và VNPT Nghệ An, Lào Cai…cũng đã nhận dưa về bán, và một số tiểu thương đã quay lại điểm thu mua nâng giá sản phẩm lên trên 3000 đồng/kg dưa và đặt trước 50% số tiền. Đây là một tín hiệu đáng mừng đối với người dân miền Trung…

 

Tin & ảnh: Xuân Tùng 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPT Lai Châu bao tiêu dưa hấu cho đồng bào miền Trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO