VISSAN cung cấp thịt heo VietGAP và thịt bò Úc ESCAS

07/12/2015 00:00

(TN&MT) - Ngày 7/12, Công ty TNHH MTV Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) đã chính thức công bố cung cấp thịt heo sạch đạt chứng nhận VietGAP tại 221 điểm bán...

 

(TN&MT) - Ngày 7/12, Công ty TNHH MTV Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) đã chính thức công bố cung cấp thịt heo sạch đạt chứng nhận VietGAP tại 221 điểm bán thịt tươi sống trên địa bàn TP.HCM và thịt bò Úc nhập khẩu đáp ứng tiêu chuẩn ESCAS  trên toàn bộ hệ thống quầy kinh doanh thịt tươi sống của Công ty.

Theo đó, 221 điểm bán thịt heo VietGAP (heo nuôi theo tiêu chuẩn thực hành nông nghiệp tốt của Việt Nam) này bao gồm: 28 điểm thuộc hệ thống Siêu thị Co.opmart, 87 điểm thuộc Co.opfood, 75 điểm thuộc Satrafoods và 31 điểm là các cửa hàng giới thiệu sản phẩm VISSAN.

Tại các điểm bán sẽ có bảng chỉ dẫn thịt heo VietGAP và thịt bò Úc ESCAS (quy trình giết mổ nhân đạo và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm) để người tiêu dùng nhận biết. Ngoài ra, VISSAN liên tục cập nhật danh sách các điểm bán này trên website chính thức của công ty tại địa chỉ www.vissan.com.vn và trên các phương tiện truyền thông khác.

Theo Lãnh đạo VISSAN, về nguồn heo VietGAP, VISSAN hợp đồng mua từ các trang trại chăn nuôi heo theo tiêu chuẩn VietGAP đã được chứng nhận, kiểm tra, kiểm soát bởi các đơn vị chức năng. Tổng lượng thịt heo VietGAP do VISSAN cung ứng ra thị trường trung bình 35 tấn/ngày.

Song song đó, tại các điểm bán, VISSAN vẫn cung ứng thịt heo có kiểm soát và tách bạch với heo VietGAP. Cả hai nguồn hàng này đều đáp ứng tiêu chí sạch – an toàn – giá cả ổn định. Toàn bộ nguồn heo do VISSAN giết mổ đều được sự kiểm soát chặt chẽ của đơn vị chức năng, hơn nữa Công ty còn tổ chức kiểm tra nhanh các chất cấm trong chăn nuôi, kiểm tra 100% lượng heo thu mua trước sự giám sát của cơ quan thú y.

Còn về sản phẩm thịt bò, VISSAN cam kết toàn bộ sản phẩm thịt bò cung cấp tại các điểm bán là thịt bò Úc với nguồn bò hơi nhập khẩu từ Úc, được giết mổ tại Công ty theo tiêu chuẩn ESCAS. Đây là tiêu chuẩn được Chính phủ Úc đặt ra đối với các cơ sở giết mổ đảm bảo bò được giết mổ nhân đạo, đảm bảo đủ điều kiện về chuồng trại lưu trữ, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

“Việc công bố các điểm bán sản phẩm thịt heo VietGAP và thịt bò Úc ESCAS là một bước trong tiến trình xây dựng chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn bền vững của VISSAN, nhằm cung cấp sản phẩm chất lượng cao, dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho cộng đồng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về nhu cầu truy xuất nguồn gốc hàng hóa. Đây cũng là một phần trong chương trình “Triển khai mô hình chuỗi thực phẩm an toàn tại TP.HCM” của UBND TP.HCM” - Lãnh đạo VISSAN nhấn mạnh.

Tường Tú

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VISSAN cung cấp thịt heo VietGAP và thịt bò Úc ESCAS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO