Vingroup mở Trung tâm thương mại đầu tiên tại Đà Nẵng

30/06/2015 00:00

(TN&MT) - Ngày 30/6, tại TP. Đà Nẵng, Tập đoàn Vingroup đã tổ chức Lễ khai trương Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Ngô Quyền. Đây là TTTM mua sắm, vui chơi, giải trí đầu tiên tại Đà Nẵng, đáp ứng nhu cầu của du khách và người dân địa phương này.

TTTM Vincom Ngô Quyền có tổng diện tích xây dựng 40.000m2, tọa lạc tại đại lộ Ngô Quyền, gần vòng xoay Phạm Văn Đồng- Lê Duẩn và đầu cầu Sông Hàn. Với diện mạo trẻ trung, năng động và thời thượng, lấy cảm ứng từ các kinh đô thời trang, ẩm thực trên thế giới như: New York, Lon Don, Sydney, Paris, Milan… Vincom Ngô Quyền mang tới cho người dân và du khách tại Đà Nẵng một địa chỉ mua sắm, vui chơi, giải trí sang trọng và đẳng cấp.

Theo lãnh đạo Tập đoàn Vingroup, TTTM Vincon Ngô Quyền được hoàn thành sau 7 tháng thi công, bao gồm 4 tầng nổi và 1 tầng hầm, với đầy đủ các ngành thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, điện máy, nội thất, sách và văn phòng phẩm, thế giới trẻ em, ẩm thực… Trong đó, riêng ngành hàng thời trang hội tụ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Adidas, Ecco, Gurkha, Bata, Valentino Creation, Giordano, Emigo, PNJ…; thế giới ẩm thực (tầng 4) quy tụ hệ thống thương hiệu ẩm thực được nhiều người yêu thích như: Master Beef, Gogi House, Jollibee, Sumo BBQ, Al Fresco’s…; thế giới điện ảnh sống động đẳng cấp quốc tế CGV đem đến cho người xem những trải nghiệm công nghệ tuyệt đỉnh và những bộ phim bom tấn hấp dẫn.

Đặc biệt, siêu thị VinMart Đà Nẵng với diện tích trên 3.000m2, kinh doanh hơn 20 ngàn mặt hàng đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của người tiêu dùng. Ngoài ra, cùng với siêu thị điện máy, sân trượt băng nghệ thuật và Trung tâm vui chơi giáo dục hướng nghiệp trẻ em VinKe lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng sẽ là những điểm nhấn để du khách và người dân lựa chọn khi đến với TP biển Đà Nẵng.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Võ Duy Khương, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng hoan nghênh Tập đoàn Vingroup đã lựa chọn chọn Đà Nẵng và xây dựng TTTM này. Theo ông Khương, việc đầu tư của Vingroup phù hợp theo chiến lược phát triển ngành dịch vụ của lãnh đạo TP và đáp ứng nhu cầu “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” mà người dân Đà Nẵng đang hưởng ứng.

Tin & ảnh: Văn Hà

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vingroup mở Trung tâm thương mại đầu tiên tại Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO