Vinamilk tuyển chọn Quản trị viên tập sự 2014

30/06/2014 00:00

(TN&MT) - “Chương trình Quản Trị Viên Tập Sự” của Vinamilk với thời gian 18 tháng sẽ giúp bạn cơ hội hiện thực hóa ước mơ của mình trong thời gian đẹp nhất của...

(TN&MT) - “Chương trình Quản Trị Viên Tập Sự” của Vinamilk với thời gian 18 tháng sẽ giúp bạn cơ hội hiện thực hóa ước mơ của mình trong thời gian đẹp nhất của cuộc đời để trở thành nhà lãnh đạo tài năng thực sự trong tương lai.
   
  Vinamilk vừa thông báo tuyển chọn Quản trị viên tập sự 2014. Theo đó, để được đồng hành cùng chương trình, bạn phải xác định các tố chất/hành vi sẽ giúp bạn vượt qua trở ngại, đón đầu thách thức như: Năng lực lãnh đạo tiềm năng; Nhạy bén, tư duy logic, linh hoạt trong mọi tình huống; Khả năng tiếp thu và vận dụng tốt; Tích cực trong suy nghĩ và hành động; Đam mê thử thách, hướng đến kết quả; Sẵn sàng học hỏi, không ngừng sáng tạo; Khả năng thích ứng cao với văn hóa tổ chức và môi trường kinh doanh của Vinamilk.
   
Chương trình Quản trị viên tập sự sẽ mang đến cho các ứng viên rất nhiều cơ hội trở thành một nhà quản trị             tài năng trong tương lai tại Vinamilk
    
   
Chương trình sẽ mang đến cho các bạn rất nhiều những cơ hội quý báu như:
   
  Trở thành một nhà quản trị tài năng trong tương lai tại Vinamilk; Cơ hội được tham gia các dự án trọng yếu mang tầm chiến lược công ty, được học hỏi và làm việc cùng các chuyên gia, đối tác chiến lược là các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu trên thế giới trong ngành công nghiệp sữa; Khẳng định năng lực bản thân thông qua các “sáng kiến, cải tiến tổ chức” khi tham gia chương trình đào tạo phát triển tại các bộ phận chức năng; Làm việc trong một môi trường năng động với các chính sách về lương bổng & phúc lợi thật hấp dẫn; Trở thành thành viên của một tổ chức lớn mạnh và phát triển bền vững (Vinamilk – Tổ chức tiên phong tại Việt Nam trong lãnh vực hàng tiêu dùng & thực phẩm); Trải nghiệm một chương trình đào tạo và phát triển một cách bài bản, đầy thách thức; Khám phá tiềm năng của bản thân trong môi trường kinh doanh năng động và sáng tạo; Có cơ hội làm việc tại các công ty thành viên, liên doanh, đối tác chiến lược của Vinamilk tại các nước trong khu vực châu Á, Mỹ và châu Âu.
   
   
QUY TRÌNH TUYỂN CHỌN:
         
Để làm được những gì mình mong muốn, một quy trình tuyển chọn đặc biệt đã được thiết kế nhằm tạo điều kiện cho các ứng viên thể hiện “cái tôi”. Các bạn sẽ có các cơ hội trải nghiệm:
         
        Thể hiện khả năng viết lách và trình bày ý tưởng thông qua các bài luận (tiếng Việt cũng như tiếng Anh); Đánh giá và nhìn lại bản thân thông qua “Các câu hỏi đánh giá bản thân”; Xác định điểm mạnh của chính mình – “Bài Test xác định điểm mạnh”; Đánh giá khả năng tư duy logic, nhạy bén của bản thân thông qua “IQ/EQ Test”; Thể hiện sự khác biệt, sáng tạo bằng chính lợi thế của bản thân trong giao tiếp, thuyết trình bằng tiếng Anh (nếu có thể); Cơ hội gặp gỡ lãnh đạo cấp cao của Vinamilk thông qua các buổi “phỏng vấn”.
         
         
ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:
         
        Là công dân Việt Nam; Mới tốt nghiệp hoặc đã tốt nghiệp với kinh nghiệm làm việc tối đa không quá 2 năm; Tốt nghiệp từ các trường đại học trong và ngoài nước với các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing, Kế toán/Tài chính và các chuyên ngành liên quan đến sản xuất, công nghệ thực phẩm; Điểm trung bình tối thiểu 7.5/10 hoặc 3.0/4; Tiếng Anh lưu loát; Ưu tiên ứng viên có bằng Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh; Có tố chất lãnh đạo; Tư duy logic, nhạy bén; Năng động, sáng tạo; Ham học hỏi; Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt; Chủ động và linh hoạt trong xử lý tình huống/giải quyết vấn đề; Làm việc độc lập/đội nhóm với cường độ và áp lực công việc cao.
         
NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
         
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
         
        CV (kèm hình) + Bài viết giới thiệu về bản thân (Tiếng Anh); Bằng đại học + Bảng điểm (riêng đối với các ứng viên đang chờ cấp bằng Đại học: nộp bảng điểm trước và bổ sung bằng Đại học sau). Lưu ý: ứng viên vui lòng liệt kê các chứng chỉ tiếng Anh hiện có trong CV.
         
Hình thức ứng tuyển:
         
        Gửi hồ sơ ứng tuyển về Phòng Nhân sự qua email: recruitment@vinamilk.com.vn; Hoặc truy cập website: www.vinamilk.com.vn để tham khảo thêm thông tin và gửi thư ứng tuyển trực tuyến; Vui lòng ghi rõ “QTVTS - Bộ phận ứng tuyển” trên tiêu đề email khi ứng tuyển.
        Hạn chót ứng tuyển: 31/07/2014.
         
Thông tin liên hệ:
         
        Phòng Nhân sự – Công ty CP Sữa Việt Nam (VINAMILK)
        Tòa nhà Vinamilk Tower  – Số 10 Tân Trào, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM
        Tel: (08) 54155555 – Email: recruitment@vinamilk.com.vn
        
P.V
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinamilk tuyển chọn Quản trị viên tập sự 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO