Việt Nam sắp có “Ngày mua sắm trực tuyến”

11/11/2014 00:00

(TN&MT) - Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam ra mắt website “Ngày mua sắm trực tuyến”.

   
(TN&MT) - Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (VACITA) phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) vừa cho ra mắt website của “Ngày mua sắm trực tuyến” đầu tiên của Việt Nam.
   
  Đây là bước đệm chuẩn bị cho ngày hội mua sắm sẽ diễn ra vào ngày 5/12 tới. Theo đó, trong “Ngày mua sắm trực tuyến”, diễn ra từ 0h đến 24h ngày 5/12, người tiêu dùng mua hàng trên các website đã đăng ký tham gia chương trình sẽ được hưởng nhiều hình thức khuyến mãi (trong đó có miễn phí cước chuyển phát).
   
Ảnh minh họa
   
  Được thực hiện vào thứ 6 đầu tiên của tháng 12, chương trình “Ngày mua sắm trực tuyến” sẽ cung cấp ưu đãi cho khách hàng đặt mua online trên website của doanh nghiệp. Khách hàng sẽ được cam kết nhận hàng trước ngày 23/12, và doanh nghiệp sẽ phải đăng ký với ban tổ chức để có thể tham gia chương trình này. Đây là một trong những nội dung đẩy mạnh thực hiện Chương trình phát triển Thương mại điện tử quốc gia giai đoạn 2014-2020.
   
T.H
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam sắp có “Ngày mua sắm trực tuyến”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO