Vedan Việt Nam tổ chức khám bệnh từ thiện cho hơn 1600 người dân Đồng Nai

08/08/2014 00:00

(TN&MT) - Đợt khám bệnh này có hơn 1600 người đăng ký tại các chuyên khoa như: Cơ khớp xương, Nhi, Phong thấp miễn dịch, Phụ sản, Da liễu, Nội – Tiêu hóa và Tai...

   
(TN&MT) - Được sự chấp thuận của UBND tỉnh và các cơ quan ban ngành tại Đồng Nai, từ ngày 06 đến ngày 8/8/2014, Công ty CPHH Vedan Việt Nam phối hợp với UBND huyện Tân Phú, Trảng Bom, Cẩm Mỹ tổ chức cho đoàn y bác sỹ của Tổng bệnh viện Vinh Dân ( tại Đài Trung – Đài Loan) đến khám bệnh từ thiện và phát thuốc miễn phí cho người dân tại địa bàn 3 huyện miền núi của tỉnh Đồng Nai.
   
Ông Dương Khôn Tường - Tổng Giám đốc công ty Vedan Việt Nam phát biểu tại chương trình
khám bệnh từ thiện năm 2014
   
  Đợt khám bệnh lần này có hơn 1600 người đăng ký khám bệnh tại các chuyên khoa như: Khoa Cơ khớp xương, Khoa nhi, Khoa Phong thấp miễn dịch, Khoa Phụ sản, Khoa da liễu, Khoa nội – Tiêu hóa và Khoa Tai – Mũi – Họng. Tổng chi phí cho chương trình khám bệnh từ thiện lần này gần 2 tỷ đồng.
       
  Trong chương trình khám bệnh từ thiện tại xã Thanh Sơn, huyện Tân Phú, ông Dương Khôn Tường – Phó Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc công ty Vedan Việt Nam cho biết: “Đây là năm thứ 3 liên tiếp, công ty chúng tôi được vinh dự phối hợp cùng đoàn y bác sỹ của Tổng bệnh viện Vinh Dân (Đài Trung – Đài Loan) thực hiện chương trình từ thiện xã hội tại các huyện miền núi tỉnh Đồng Nai. Cũng như hai năm trước, công ty Vedan VN tổ chức mời các bác sỹ ưu tú của Đài Loan đến Việt Nam để khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho người dân. Qua chương trình này, chúng tôi mong muốn góp một phần sức lực bé nhỏ của mình, nhằm giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện thuận lợi đến khám và chữa bệnh cho sức khoẻ bản thân.
   
Bác sỹ khám bệnh tại khoa tai mũi họng cho người dân tại xã Thanh Sơn
    
    
  Theo ông Lee San Kan – Viện trưởng Tổng bệnh viện Vinh Dân, chương trình khám bệnh từ thiện năm nay chúng tôi đã cử những vị bác sỹ là các trưởng khoa của 7 khoa chuyên môn, trong đó có những bác sỹ, các trưởng khoa chuyên môn có thâm niên khám chữa bệnh lâu năm và kiến thức chuyên môn sâu, và đội ngũ y tá, hộ lý đi cùng, đồng thời mang theo các loại thuốc men chữa bệnh đến Việt Nam để khám bệnh và tư vấn điều trị chữa bệnh cho người dân địa phương với mong muốn góp phần giúp đỡ cho người dân địa phương được khám bệnh và cấp thuốc miễn phí, đồng thời qua đây có dịp trao đổi, giao lưu công tác khám chữa bệnh với các y bác sỹ tại địa phương.
   
      
  Ông Phạm Văn Cường - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ xã Thanh Sơn thì: Đoàn khám bệnh từ thiện của công ty Vedan tổ chức các khâu khám bệnh, phát thuốc và phát quà đều rất chu đáo và tận tình. 570 người dân của xã được khám bệnh, nhận qua đều cảm thấy rất hài lòng và cảm ơn công ty Vedan, đoàn bác sỹ Tổng bệnh viên Vinh Dân - Đài Trung - Đài Loan.
   
Bác sỹ dùng thiết bị chữa trị đau cơ, xương khớp tại Khoa cơ xương khớp
    
   
      
  Được biết, hàng năm công ty đều có kế hoạch tổ chức chương trình khám bệnh từ thiện cho những hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, ngoài ra, công ty Vedan còn tổ chức nhiều chương trình tự thiện xã hội khác như: Đi thăm và tặng quà cho các hộ nghèo đón tết, xây nhà tình nghĩa, tình thương cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, tài trợ cho Quỹ nạn nhân chất độc da cam, Quỹ đền ơn đáp nghĩa, Quỹ Bảo trợ trẻ em và hoạt động xã hội khác với kinh phí mỗi năm hơn 4 tỷ đồng.
   
  Bài & ảnh: Nguyễn Quỳnh
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vedan Việt Nam tổ chức khám bệnh từ thiện cho hơn 1600 người dân Đồng Nai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO