Vedan Việt Nam tặng trên 2.100 phần quà cho các cháu thiếu nhi

31/05/2016 00:00

(TN&MT) - Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, Ban Giám đốc Công ty Vedan Việt Nam phối hợp với Công đoàn, Đoàn thanh niên tổ chức chương trình mừng ngày quốc tế...

 
(TN&MT) - Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Ban Giám đốc Công ty Vedan Việt Nam phối hợp với Công đoàn, Đoàn thanh niên tổ chức chương trình mừng ngày quốc tế thiếu nhi cho con em công nhân lao động đang làm việc tại công ty. Đã có trên 2.100 các cháu thiếu nhi, với tổng số tiền trên 150 triệu đồng.
 
Điểm nổi bật, đây là năm đầu tiên Ban và công đoàn nổ lực tổ chức chương trình vui tết cho các cháu thiếu nhi ngay tại công ty. Điều này không chỉ giúp cho các cháu thiếu nhi được vui chơi, giao lưu trong không khí vui tươi, đầm ấm, mà việc làm này còn giúp cho công nhân, người lao động thêm yên tâm, gắn bó với doanh nghiệp.
 
Công nhân Nguyễn Thị Ngân làm việc tại công ty cho biết, 20 năm gắn bó với công ty, tôi rất hài lòng về các chế độ chính sách của công ty. Ngoài quan tâm chăm lo đến đời sống, thu nhập của công nhân, lãnh đạo công ty còn dành sự quan tâm đặc biệt đến con em người lao động, giúp người lao động thấy yên tâm hơn.
 
Tại chương trình, phó tổng giám đốc Vedan Việt Nam Ko Chung Chih đã gửi lời chúc mừng và động viên các cháu thiếu nhi vâng lời cha mẹ, chăm ngoan, học giỏi để trở thành người có ích cho xã hội. 
“Quan tâm cho các cháu thiếu nhi cũng chính là quan tâm cho chính những người lao động của chúng tôi. Chúng tôi muốn cho các cháu thiếu nhi được giao lưu với nhau, biết về cơ quan nơi bố, mẹ các cháu đang công tác”, ông Chih nói.
 
Cũng nhân dịp này, Công ty Vedan Việt Nam đã trao tặng 45 suất học bổng cho những em học sinh giỏi cấp tỉnh, quốc gia có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Tân Thành (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).
 
NT
 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vedan Việt Nam tặng trên 2.100 phần quà cho các cháu thiếu nhi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO