Vedan Việt Nam lần thứ 5 liên tiếp lọt Top VNR500

30/01/2017 00:00

(TN&MT) - Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet  vừa chính thức công bố Bảng xếp hạng VNR500 – Top...

 

(TN&MT) - Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet  vừa chính thức công bố Bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2016, trong đó có Công ty Vedan Việt Nam. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Vedan Việt Nam đạt giải thưởng này.

Bảng xếp hạng VNR500 được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report theo mô hình Fortune 500 và chính thức được công bố lần đầu tiên vào năm 2007.  Các doanh nghiệp không phải nộp bất kỳ một khoản phí nào để được có tên trong Bảng xếp hạng VNR500.

Bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) là chương trình xếp hạng uy tín với sự cố vấn của đội ngũ chuyên gia, giáo sư của các trường Đại học danh tiếng hàng đầu thế giới. Tiêu chí xét chọn dựa vào doanh thu, lợi nhuận, tài sản, vốn chủ sở hữu, số lượng nhân viên… của các công ty hàng đầu thuộc mọi lĩnh vực kinh tế. Là năm thứ 5 liên tiếp Vedan  đạt chứng nhận VNR500. Điều đó không những khẳng định uy tín và độ lớn của thương hiệu mà còn thể hiện vị trí của Vedan Việt Nam  trong bức tranh tổng thể của nền kinh tế Việt Nam có sự đóng góp của Vedan  – thương hiệu đại diện cho ngành hàng gia vị bột ngọt, hạt nêm tại Việt Nam.

Vedan lần thứ 5 liên tiếp lọt Top VNR500
Vedan lần thứ 5 liên tiếp lọt Top VNR500

Năm 2016, hoạt động trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế, cả nước phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, bám sát mục tiêu kinh doanh, Vedan Việt Nam duy trì tăng trưởng hợp lý và đạt được mục tiêu và chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh, tiếp tục khẳng định vị trí trong Bảng xếp hạng VNR500 năm 2016 - TOP500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh, Vedan Việt Nam còn thể hiện trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp lớn qua các chương trình hoạt động từ thiện và an sinh xã hội như trao tặng nhà nhà tình nghĩa, khám chữa bệnh miễn phí… Hằng năm, Vedan Việt Nam  dành nguồn kinh phí khoảng 5 tỷ đồng  cho các hoạt động an sinh xã hội, ưu tiên lĩnh vực y tế, giáo dục, xóa đói giảm nghèo bền vững...

Kết thúc năm 2016 với những thành công vượt bậc trong hiệu quả kinh doanh cũng như trao công tác từ thiện xã hội, Vedan được vinh danh với hàng loạt giải thưởng uy tín trong nước như: Đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao, sản phẩm Vedagro đạt chứng nhận Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam 2016, Giải thưởng sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2015, “Top 100 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Top 100 Sản Phẩm Vàng – Dịch vụ Vàng Việt Nam năm 2016” và nhiều bằng khen khác do UBND tỉnh Đồng Nai và các cơ quan đoàn thể khác cấp.

 Bước sang năm 2017, Vedan Việt Nam xác định chiến lược kinh doanh mới, năng động và sáng tạo hơn, đồng thời tiếp nối sứ mệnh kinh doanh hướng đến mục tiêu có trách nhiệm với cộng đồng và môi trường. Vedan Việt Nam đã và đang tiếp tục phấn đấu không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp lại sự tin yêu, ủng hộ của xã hội, cộng đồng, đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.  Và chắc chắn trong giai đoạn phát triển tiếp theo, Vedan Việt Nam xác định tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa đối với quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn và nền kinh tế Việt Nam.

Nguyễn Thanh

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vedan Việt Nam lần thứ 5 liên tiếp lọt Top VNR500
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO