Văn Yên (Yên Bái): Đội xe tình nguyện hỗ trợ chống dịch chính thức hoạt động

Thanh Ngà| 09/09/2021 11:18

(TN&MT) - Sau hơn 1 tháng ra mắt 5 xe ô tô đầu tiên trong đội xe tình nguyện hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19 của huyện Văn Yên đã chính thức hoạt động, làm nhiệm vụ hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19.

Theo đó, từ Trung tâm Y tế huyện Văn Yên, 5 xe ô tô cá nhân trong đội xe tình nguyện hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19 mang biển kiểm soát 21A-114.91; 21A-03683; 21A-10551; 21A-10327 và 30A-51105 do các lái xe Đào Văn Hóa ở thôn Ngòi Nhầy, xã Châu Quế Thượng; lái xe Nguyễn Quốc Lâm, Đỗ Trung Hải, Trần Ngọc Toán ở tổ dân phố số 4 và lái xe Hoàng Hải Sơn ở tổ dân phố số 5, thị trấn Mậu A điều khiển đã đi đón 19 công dân hoàn thành cách ly tập trung tại Trung tâm huấn luyện Công an tỉnh Yên Bái về các địa phương.

Năm xe ô tô đầu tiên trong đội xe tình nguyện hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19 của huyện Văn Yên đã chính thức hoạt động, làm nhiệm vụ hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19

Đồng thời, chuyển mẫu xét nghiệm Covid-19 từ Trung tâm Y tế huyện Văn Yên đến Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Yên Bái với tổng quãng đường di chuyển là trên 830km.

Bà Lã Thị Liền – Phó chủ tịch UBND huyện Văn Yên đã đến động viên, tặng hoa các tình nguyện viên lên đường làm nhiệm vụ

Tham gia vận chuyển các trường hợp liên quan đến dịch COVID-19 và các mẫu xét nghiệm, các tình nguyện viên đã được tập huấn các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 và được trang bị đầy đủ bảo hộ an toàn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Các phương tiện trước khi lăn bánh đều đảm bảo đầy đủ các điều kiện an toàn phương tiện và an toàn trong phòng chống dịch bệnh.

Các tình nguyện viên đều được tập huấn các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 và được trang bị đầy đủ bảo hộ an toàn

Các chủ xe chủ động tham gia đội xe tình nguyện hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19 thể hiện rõ trách nhiệm, ý thức cộng đồng, tinh thần đoàn kết, “chống dịch như chống giặc”, luôn sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống trong công tác phòng dịch của cấp ủy, chính quyền và nhân dân huyện Văn Yên. Qua đó, góp phần lan tỏa và khơi dậy tinh thần yêu nước, phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và nhân dân trong phòng chống dịch; cùng tỉnh Yên Bái giữ vững và bảo về “ vùng xanh ”an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Văn Yên (Yên Bái): Đội xe tình nguyện hỗ trợ chống dịch chính thức hoạt động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO