Va chạm giao thông trên cao tốc 2 chiến sĩ CSGT bị thương nặng

30/11/2017 00:00

(TN&MT) - Một chiếc xe máy đang lưu thông đi vào cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên. Sau đó va chạm với các chiếc sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ trên cầu khiến bị thương, nhập viện.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 9h sáng nay, trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên thuộc địa phận phường Tân Long (TP.Thái Nguyên) đã xảy ra vụ va chạm giao thông khiến 3 người trên xe máy và chiến sĩ CSGT bị thương phải đưa đi cấp cứu. 

Hiện trường vụ vụ việc.
Hiện trường vụ vụ việc.
 
Một người tham gia giao thông tại khu vực đó cho biết, khoảng hơn 9h ngày 30/11, khi đang đi công tác từ Thái Nguyên về Hà Nội thì thấy vụ va chạm giao thông giữa một xe máy và chiến sĩ CSGT.  Xe máy chở 3 người lưu thông vào cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên và va chạm với các chiến sĩ CSGT khiến bị thương và phải đưa đi cấp cứu.
 
Nhận được tin báo, Công an tỉnh Thái Nguyên đã cử người xuống hiện trường bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc. Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, có hai chiến sĩ CSGT của Phòng 10, Cục CSGT (Bộ Công an) bị thương phải nhập viện cấp cứu. 
 
Cục CSGT, Bộ Công an cho biết, có 2 chiến sĩ CSGT bị thương trong quá trình làm nhiệm vụ tại đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên. Hiện tại, 2 chiến sĩ CSGT đang được điều trị tại bệnh viện A Thái Nguyên. Nếu bị thương nặng sẽ chuyển 2 chiến sẽ chuyển xuống cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.
 
Ngọc Vân - Thái Bảo
 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Va chạm giao thông trên cao tốc 2 chiến sĩ CSGT bị thương nặng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO