TTTM EcoLife Capitol: Khai trương tưng bừng - Mừng đón Giáng sinh

22/12/2017 10:19

Không gian ánh sáng Eco với gần 100 chiếc đèn mây đủ màu, một đêm nhạc giáng sinh sôi động và 500 phần quà dành cho khách hàng tại các gian hàng sẽ là những điểm nhấn trong dịp Giáng sinh của chương trình Khai trương Trung tâm thương mại EcoLife Capitol

Trung tâm thương mại EcoLife Capitol (58 Tố Hữu, Hà Nội) sẽ mở cửa khai trương từ sáng ngày 23/12 bằng chương trình tặng quà hấp dẫn, những khách hàng có tổng hóa đơn trên 300 nghìn đồng tại các cửa hàng trong hệ thống TTTM sẽ được tặng ngay một phần quà trong chương trình “Khai trương tưng bừng – Mừng đón Giáng sinh”.

Từ các cửa hàng khác thuộc các lĩnh vực cà phê, ẩm thực, làm đẹp, mua sắm cũng sẽ có nhiều chương trình khuyến mại cực hấp dẫn như ở các gian hàng Highlands Coffee, Kichi Kichi, Món Huế, Fresh Garden, siêu thị T Mart, K Mart, dịch vụ làm đẹp, chăm sóc tóc…

tttm

Bên cạnh đó, Chương trình Đêm nhạc Giáng sinh sẽ được tổ chức ngoài trời vào tối ngày 24/12 dành cho cư dân và khách hàng đến TTTM EcoLife Capitol. Nữ ca sĩ Yến Lê cùng vũ đoàn, ban nhạc acoustic và nhóm múa sẽ gửi đến quý khách những ca khúc sôi động mang đậm không khí đêm Giáng sinh vui vẻ.

Đặc biệt, không gian ánh sáng Eco lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội với tâm điểm là gần 100 chiếc đèn mây đủ màu trang trí sảnh, cây thông ánh sáng chính là điểm nhấn đáng nhớ của đêm Giáng sinh tại TTTM EcoLife Capitol.

“Chúng tôi muốn tạo ra một không gian đáng nhớ cho khách hàng khi đến TTTM EcoLife Capitol trong dịp Lễ Giáng sinh và chào đón năm mới 2018. Tại đây, khách hàng không chỉ được tận hưởng các dịch vụ mua sắm, ăn uống mà còn được thưởng thức âm nhạc, có những bức ảnh đẹp với không gian nghệ thuật ánh sáng Eco” – đại diện đơn vị tổ chức cho biết.

TTTM EcoLife Capitol nằm tại vị trí trung tâm ở khu vực phía Tây Hà Nội có tổng diện tích sàn thương mại gần 10.000 m2,với đầy đủ các khu vực mua sắm, ẩm thực, vui chơi-giải trí… Tại lễ khai trương, công ty quản lý TTTM chuyên nghiệp BigSky cũng sẽ chính thức được giới thiệu là đơn vị quản lý TTTM EcoLife Capitol.

TTTM EcoLife
TTTM EcoLife Capitol khai trương ngày 23/12 đúng dịp Lễ giáng sinh cung cấp cho khách hàng không gian vui chơi, giải trí và dịch vụ mua sắm đa dạng, hấp dẫn.

TTTM EcoLife Capitol gồm 5 tầng, tầng 1 với tổng diện tích cho thuê 1.641,7 m2 dành cho ẩm thực và mua sắm; tầng 2 dành cho tiện ích, siêu thị gia đình với diện tích cho thuê 2.350 m2; tầng 3 với tổng diện tích cho thuê 2.350 m2 là khu vực dành cho trẻ em, nhà sách; tầng 4 là nhà công cộng và lounge có tổng diện tích cho thuê 1.705 m2; tầng 5 là khu vực fitness và chăm sóc sức khỏe với diện tích cho thuê 2.215 m2.

Khi đi vào hoạt động, EcoLife Capitol sẽ trở thành một điểm hẹn lý tưởng cho các cư dân đang sinh sống tại chung cư EcoLife Capitol và dân cư khu vực lân cận.

Với slogan “Asian Destination” (Điểm hẹn châu Á) và trong không gian mang hơi thở thiên nhiên, TTTM EcoLife Capitol còn là địa điểm hấp dẫn đối với khách du lịch châu Á và người nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc… đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. 

Hotline cho thuê mặt bằng thương mại: 0962 350 861

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TTTM EcoLife Capitol: Khai trương tưng bừng - Mừng đón Giáng sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO