Truy sát tại quán bar khiến 1 người chết

04/02/2017 00:00

  (TN&MT) - Ngày 4/2, Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục truy bắt nhóm đối tượng liên quan đến vụ ẩu đả tại quán bar trên địa bàn, khiến một thanh niên bị đâm...

 

(TN&MT) - Ngày 4/2, Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục truy bắt nhóm đối tượng liên quan đến vụ ẩu đả tại quán bar trên địa bàn, khiến một thanh niên bị đâm chết vào rạng sáng cùng ngày.

 

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 0 giờ ngày 4/2, anh Vũ Quang Duy (40 tuổi, ngụ TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) và một người bạn tên Hùng (ngụ cùng địa phương) đang chơi tại quán bar Nhà Hàng Bia tại phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa thì bất ngờ bị một nhóm người xông vào dùng dao đâm chém tới tấp. Anh Duy bị đâm trúng 2 nhát vào ngực, lưng, đổ gục tại chỗ. Mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã chết ngay sau đó. Anh Hùng cũng bị chém vào tay gây thương tích. Sau khi gây án, nhóm đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo cơ quan điều tra, nguyên nhân xảy ra vụ đâm chém nói trên xuất phát từ mâu thuẫn giữa nhóm của anh Duy và nhóm thanh niên đã gây án. Trước đó, giữa anh Duy có xảy ra mâu thuẫn với các đối tượng Tài, Sẻ… (ngụ phường Hố Nai, TP. Biên Hòa). Theo đó, khuya 3.2, khi Tài và Sẻ vừa vào trong quán bar Nhà Hàng Bia chơi thì gặp Duy và Hùng cũng đang có mặt tại đây. Tức thì, Tài, Sẻ rút dao trong người ra tấn công hai anh Duy và Hùng. Vì các đối tượng hành động quá nhanh và bất ngờ, nên một số bảo vệ của quán bar cũng không kịp ngăn chặn. Khi lực lượng cảnh sát 113 và công an phường Thống Nhất nhận tin báo đến hiện trường thì các đối tượng gây án đã rút đi.

                                                                                      Thục Vy

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy sát tại quán bar khiến 1 người chết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO